17 tháng 5, 2015

Ghi chép trong ngày.




Tôi mở mắt lúc năm giờ sáng, nghe thấy tiếng tí tách khe khẽ trên mái nhà nên tôi có cười thầm trong bụng rồi yên tâm ngủ đến tận tám giờ. Nằm yên trong chiếc chăn mỏng tôi cố nhớ lại giấc mơ đêm qua. Có Còi, có Đ, mẹ và một cô gái lạ. Cô gái có tặng tôi ba bức tranh, dù không thể nhớ chính xác hình hài của món quà đáng yêu đó nhưng tôi vẫn có thể chắc chắn rằng chúng rất rất đẹp. Rất đẹp. Nghĩ một cách vui vẻ thì ngày chủ nhật như hôm nay được tặng quà, dù chỉ là trong mơ thôi thì cũng đủ sung sướng lắm rồi. 

Tôi có đi chợ, mua chút thịt bằm về nấu cháo. Ở nhà có lạc và cà rốt nên tôi nấu cùng luôn. Trông màu mè cũng khá bắt mắt, và ăn cũng không đến nỗi nào : ))

Nếu chiều không quá oi ả, tôi nghĩ mình nên đi ra ngoài đâu đó. Đâu cũng được.















Hoa gần nhà. 

2 nhận xét: