12 tháng 3, 2016

Toàn điều ngớ ngẩn



1. Hai mươi lăm tuổi và không biết kẻ eyeliner. Trang điểm với tôi chỉ là kem chống nắng rồi phấn phủ. Đánh son. Chấm hết. Khi tôi có lỡ tay tự kẻ cái lông mày là ôi thôi.... sai nguyên cái mặt. Chẹp.
2. Tôi cần chỉnh đốn bản thân về chuyện chi tiêu. Lương thì ít mà hễ buồn buồn là tôi lại lượn lờ mấy shop trên mạng đặt hàng không chần chừ. Tháng này cần một khoản không ít cho chuyện kết hôn của Đ. Hơn nữa mục tiêu du lịch năm nay sẽ là Đà Nẵng nên chuyện chi tiêu hợp lý là chuyện rất cần thiết T___T
3. Mai chủ nhật, tôi sẽ làm sữa ngô cho bữa sáng. Tôi nấu ăn thì dở ẹt chớ sữa ngô chưa có nấu dở một lần nào nha. Chắc tại nó dễ ẹt : ))
4. Xem chừng tim chỉ đập nhanh khi leo cầu thang hay coi film kinh dị được nữa thôi : ))
5. Không ngủ trưa mà còn lội lên đây viết vài thứ ngớ ngẩn này. Tôi thiệt là con nhỏ ngớ ngẩn mà. Hmm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét