13 tháng 4, 2016

[...]


Phố cổ HN một ngày tháng Tư...






1. Ầy, vậy là mùa hè mà tôi căm ghét cuối cùng cũng trở lại rồi. Ngoảnh đi ngoảnh lại đã là những ngày giữa tháng Tư, tôi thấy thời gian càng lúc càng ăn gian rồi đó T_T Haizz


2. Tôi thực rất thích mấy chiếc bánh quy vị trà xanh hãng Cosy mà chị đồng nghiệp thường hay dúi cho mỗi khi tỉnh giấc sau hồi ngủ trưa. Phải rất rất lâu rồi tôi mới lại có cảm giác  đói cồn cào mỗi khi ngủ dậy. Cảm giác đó chỉ kéo dài chừng năm, mười phút thôi nhưng luôn khiến tôi có cảm giác trống rỗng. Hmm, chị đồng nghiệp béo mập của tôi thiệt tốt bụng dễ thương đó mà :3


3. Tóc tôi dài nhanh quá là nhanh, cái đám tóc thật phiền. Từ khi quyết định cắt củn lủn chưa đến chấm vai tôi đã nghĩ sau này sẽ không bao giờ mình còn muốn nuôi tóc dài nữa.


4. Đôi khi người ta nhớ một nơi không phải là nơi đó có những gì mà là nhớ cảm giác trên đường đi tới đó. Tôi nhớ ghê gớm cái cảm giác được từng làn, từng làn không khí mát lạnh xộc thẳng vào mũi, len lỏi vào từng ngọn tóc, tế bào da khi ngồi sau lưng cậu bạn học cùng cấp hai tên Huy. Từng góc cua, cảm giác đổ đèo... Chao ôi là nhớ.


5. Từ phòng tôi có thể nghe thấy tiếng đàn Organ của cô bé con nhà kế bên. Tiếng đàn vụng về, dễ thương như cái tuổi chưa đến mười của con bé vậy.
À, con nít và người lớn khác nhau ở chỗ. Con nít sẽ nhảy vô vũng nước sau mưa còn người lớn sẽ tránh cái vũng đó càng xa càng tốt. Tôi chợt nghĩ vậy khi thấy mấy đứa nhỏ ở bảo tàng dân tộc cười khanh khách khi cố tình nhảy vô vũng nước bùn mà cơn mưa đầu hạ đem đến. :")



"Nhớ uống đủ lít rưỡi nước một ngày nha". Ừa, tôi chỉ muốn tự nhắc mình như vậy thôi. hê hê

3 nhận xét:

  1. Sắp không thở nổi vì nóng rồi S ơi :(((((((((
    Có khi phải chui vô tủ lạnh đóng cửa lại rồi ở mãi trong đấy cũng nên :p

    Trả lờiXóa
  2. Hmm. Đó là chuyện tháng trước. Nay nhà chị có bị ngập lụt bởi cơn mưa đêm qua hông? ; )

    Trả lờiXóa
  3. Nhà thì không nhưng người thì cứ như vừa được nhúng vào chậu nước vừa có cá vừa có đủ thứ rác bẩn ^^
    Hãi chết được !

    Trả lờiXóa