30 tháng 11, 2016

Goodbye November




1. "Em không có bài tập nào tốt để giúp phân bổ lượng mỡ thừa vào những chỗ thiếu sao?"
Vâng, đó là câu nói gây thương tổn nhất trong ngày : )))))
.
2. Tôi mới được mẹ mua cho hai đôi tất kèm vài chiếc cột tóc nhỏ xinh. Ước chi mãi được như này thì tuyệt quá. : )
.
3. Tôi chỉ có hai cô bạn chí cốt thôi, thế mà đứa thứ nhì trong tổng hai đứa đó cũng sắp lấy chồng nốt rồi đấy. Hôm nay coi nhẫn với chút đồ gia dụng trên mấy trang web cùng nó mà thấy mệt ghê : ))
Có lẽ từ năm sau nếu muốn cùng ai đó đi uống trà, ăn bánh chắc sẽ khó lắm. Nhưng hông sao, từ trước tới giờ tôi vốn nổi tiếng tự mua vui cho bản thân rất tốt mà. Hê hê.
.
4. Mấy bữa nay dạ dày đau trở lại, thay vì ăn cơm đa phần tôi phải ăn cháo. Sau đợt này tôi nhất quyết không nuông chiều bản thân thái quá nữa, sẽ không tu bia khi chán hay ăn đồ cay xè, chua lét nhiều như trước nữa nếu không muốn tự tay cắt dạ dày đem đi xào hành răm.
Đêm qua tỉnh giấc cũng vì cái dạ dày chết tiệt, chắc đang đau nên sau khi nhận được tin nhắn này của cậu bé S mà cảm động chết đi được ấy. Chỉ muốn lôi cậu ta ra khỏi điện thoại mà vỗ vai bồm bộp rồi thơm má thôi.


.
5. Tôi phát hiện ra tôi nói chuyện với bốn con mèo ở nhà còn nhiều hơn với đám người mà hàng ngày tôi gặp =]]]
.
6. Đúng là khi không còn trẻ có hai cái thú. Một là chả có gì có thể khiến tôi bất ngờ được nữa. Hai là không còn nhiều điều để mà mất. Phải không nhỉ?? : )))
.
7. Tôi không thích các cô gái có đôi bàn tay nứt nẻ tẹo nào, rất không thích. Thế nên mùa đông lạnh ngắt về rồi, các cô gái nhớ bôi kem dưỡng tay đều đặn và uống nhiều nước chút đó nha :")
.
8. Giờ mới để ý hôm nay là ngày cuối cùng của tháng Mười Một. Nhanh quá...
[...]
Hmm, tôi đi ngủ thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét