19 tháng 3, 2017

[...]










Đêm qua sau khi tống vào dạ dày 660 ml bia thì tôi lồm cồm bò lên giường và người ngợm như quay biêng biêng với một câu hỏi đã vón thành cục ở trong đầu, mỗi lần trở mình là khối nặng như đá đó lại nện vào thành hộp sọ khiến tôi đau đến nỗi chả tài nào ngủ được. Khi không tỉnh táo do hơi men như vậy tôi đều có thể buông ra mấy lời rất độc địa với bất cứ ai muốn lại gần và có thiện ý ủi an. Tôi thực xin lỗi S vì những lời ngày hôm qua, tôi đúng là con nhỏ sống lâu năm không hiểu chuyện.
Anw, cám ơn vì khi tôi tự nhốt mình lại thì cậu vẫn luôn ở đó, đợi tôi bình ổn bước ra ngoài. Lúc này chỉ có ôm chầm rồi vỗ bôm bốp vào cái mông càng ngày càng bự của cậu mới có thể tỏ hết lòng thành biết ơn của tôi.
Tám giờ sáng tôi tỉnh giấc với đôi mắt hơi nặng nhưng tâm trí thì nhẹ bẫng như những hạt mưa bụi đang bay ngoài trời tháng Ba. Tôi đi tắm, dưỡng tóc bằng serum hương hoa trà (dù tôi cho rằng khi ngửi nó không được giống hoa trà cho là lắm), dưỡng mắt rồi lên nhà mở nhạc lên nghe. Ngoài trữ tình và hòa tấu thì tôi còn nghe cả nhạc Hàn nữa : ))Stay with me trong Goblin vẫn có hiệu quả giúp tôi lên mood.
Hmmmm, tạnh mưa rồi này. Chiều nay đi đâu đây? ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét