4 tháng 11, 2019

Nhảm


Hmm, đã gần mười năm kể từ cái ngày còn ôm điện thoại nghe radio tần số 107,2 mhz chỉ vì vô cùng thích bài hát này.


1. Mình nói giờ chỉ uống rượu khi thật sự vui thôi và đã gần hai tháng mình chưa hề uống lại một giọt bia rượu nào. Vậy là đời mình ít niềm vui đến vậy cơ à? : ))))
Hôm trước, rồi hôm qua cậu ta xỉn ngoắc cần câu, cậu ta nhắn tin cho mình câu nào câu ấy đều khiến mình muốn cười đến đau cả ruột, nhưng cuối cùng đọng lại trong đầu thì chỉ toàn những day dứt với thấy trong lòng bỗng có mảng trống hoác nào đó mà thôi. Buồn cười rồi lại cười buồn.

2. Mình thích mùa đông, mình thích cảm giác được những cơn gió lạnh thổi thốc vào người. Thích việc bôi kem dưỡng tay hàng ngày, mùi kem dưỡng tay ngọt béo của vanilla luôn khiến mình thấy cuộc đời mình như được tô son lên vậy, thích cả những tối cuối tuần mùa đông rảnh rang ngồi nhấm nháp cà phê luyện phim đến rạng sáng.
La vie en rose, hehee...

3. Mình thích việc sử dụng một chút nước hoa mỗi ngày, không phải để gây ấn tượng cho người khác mà đơn giản chỉ là để làm thỏa mãn cá nhân mình mà thôi. Mùa hè mặc định là mùi bưởi man mát của Hermes, mùa đông sẽ là mùi của Serge lutens, khi là vanilla khi là mùi hồng Berlin, tùy tâm trạng.
Tháng trước có ý định cho mùi hương Le nil của nhà Hermes vào dĩ vãng vì chợt nghĩ mùi hương ấy theo mình bốn năm như vậy là đủ rồi, gắn liền với những con người, những kỉ niệm chừng ấy cũng là đủ rồi. Vậy mà bỗng một ngày đẹp giời được tặng ngay một chai Le nil nữa, chậc. Không xài thì tiếc mà cho đi thì không nỡ thành thử chúng ta mặc định là thuộc về nhau đúng không em??? =))))))))

4. Quanh đi quanh lại đồ ăn Việt Nam vẫn là ngon lành nhất thế gian nhỉ? Làm sao đời mình thiếu được nem lụi, bánh xèo hay một vạn món cuốn and roll được cơ chứ?

5. Đừng bao giờ cho phép ai, bố con đứa nào cái quyền khiến bạn cảm thấy có lỗi chỉ vì bạn suy nghĩ không giống họ. Nếu việc làm của bạn chả ảnh hưởng đến ai mà người ta vẫn cứ không thích bạn thì đó là vấn đề của họ, họ tự giải quyết chứ bạn đếch có lỗi. Hê hê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét