23 tháng 1, 2022

Không tiêu đề

Vậy là đã đặt xong vé đi Pleiku vào đầu tháng Ba. Chà, quả là một điều đáng mong đợi nhất vào lúc này, mong rằng ko có bất cứ một trục trặc nào xảy đến, lạy trời!!!


...

Racket Boys & Move to Heaven là hai bộ phim nhẹ nhàng, dễ coi và dễ chịu tôi chọn để coi trong những ngày miền Bắc mưa ẩm ướt như hôm nay. Dù có một vài đoạn nhỏ ở MtH không đc thực tế cho lắm nhưng xét về tổng thể thì tôi vẫn cứ chấp nhận được. Tôi rất dễ dãi mà ✔

À, mấy bản nhạc trong film mà cậu bé Geu-ru play mỗi khi dọn di vật cho người đã chết tôi đều nhớ tên chứ, có chút ngạc nhiên so với cái não sứa của tôi.


...

Tôi thấy Shopee có bán cả voan trùm đầu cho cô dâu, chỉ mấy chục ngàn thôi; tôi còn định mua ba cái cho chuyến đi chơi của mấy đứa sắp tới. Quả là outfit bộ ba thú vị đấy nhờ? :v


...

Năm ngoái khi vừa phẫu thuật xong, có một buổi trưa tôi đang ngủ trên giường bệnh thì thấy ồn ào quá liền tỉnh giấc. Nhổm dậy ngước mắt ra cửa thì thấy một toán người đang nói chuyện rì rầm, tôi liền hỏi mẹ: "Có chuyện gì mà lắm người ở cửa thế mẹ, ồn quá?". Hỏi xong tôi lại mê man vào giấc ngủ tiếp vì mệt. Vài ngày sau xuất viện, về nhà rồi mẹ mới bảo, hôm tôi hỏi có nhiều người ở ngoài mẹ đã lạnh sống lưng vì ở cửa chả có người nào hết. Lúc đó, mẹ đã dự cảm có sự chẳng lành đã đến với tôi. He he, sau vụ anh trai gặp ở nghĩa trang năm nào chả rõ người hay ma thì năm ngoái tôi đã được nhìn thấy ma thì phải :)))))))


...

Cô em chơi cùng tôi dạo này rất hay gửi mấy tấm hình & video bể cá cảnh mà nó mới nuôi. Chả biết có được lâu dài hay không nhưng tụi nhỏ nhà nó thì vui ra mặt. Nhìn lũ cá này khiến tôi nhớ TA đã từng nói rằng hồi mới gặp tôi ở phòng khám nàng ấy đã thấy tôi rất khác người vì tôi nói chuyện với cá. =))))))) 

Ầy, đó là nàng ta chưa gặp tôi ở nhà hay đi với tôi nhiều thôi, chứ thời lượng giao tiếp của tôi với chó mèo gà vịt, cây cối... có lẽ còn nhiều hơn thời lượng tôi nói chuyện với loài người trong suốt 30 năm qua nữa cơ ( ﹏・)




6 nhận xét:

  1. Thế bọn chó mèo gà vịt cây cỏ có bao giờ kể với em nghe chuyện gì hay ho chưa ? @_^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rồi bữa nào em kể trên blog con cún nhà em đã lấy hàng Shopee cho em ntn nhá :v

      Xóa
  2. Hô hô, tớ vẫn còn nhớ vụ anh trai ở nghĩa trang đấy nhá :")) Nếu nàng có nhìn thấy mấy hồn ma lần nào nữa, nhớ để ý xem có ai đẹp không nha :"))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giá mà đc gặp mấy ng ngon zai như thần chết hay yêu tinh trong Goblin thì tớ nguyện nhìn thấy ma thêm nhìu lần. Chứ trải nghiệm ở viện là hơi nhìu chiện nha. Ko ưng nha =)))))))

      Xóa
  3. Bệnh viện lúc nào cũng có ma, quan trọng ai là người sẽ thấy họ thôi😅. Cô tính ra cũng nhẹ vía nhỉ😜

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ồ, rồi tôi nhận ra ma cũng nhiều chuyện và buôn dữ lắm 🤣🤣🤣

      Xóa