20 tháng 3, 2014

Chuyện ngày mưa (2)











Trời mưa phùn trở lại, cây sấu non trước cửa nơi tôi làm việc trút lá nhiều như thể vừa trải qua một trận cuồng phong. Thật ra tôi không mấy khó chịu với cái thời tiết nồm ẩm ướt này chỉ ngoại trừ một điều đó là đường xá khu tôi thì bẩn kinh khủng, bẩn vô cùng bẩn, bẩn chẳng khác quái nào một công trường đang thi công hết.


Hôm nay thấy người ta nói là ngày quốc tế Hạnh phúc gì đó, tôi không quan tâm tới mấy thông tin này chút nào. Hồi sáng tôi có tán gẫu với một chú lớn tuổi. Chú hỏi tôi có hay nghe nhạc xưa không? Tôi biết Doãn Nho chứ? Tôi bảo chỉ biết ông là tác giả của Chiếc khăn Piêu, năm anh em trên một chiếc xe tăng thôi. Rồi chú kể tôi nghe một câu chuyện vui về ông Doãn Nho từ ngày còn chiến tranh. Tôi cười ngặt nghẽo. Sáng ra đã được phen cười như vậy kể ra cũng khoái lắm chứ hả?


Giờ tôi sẽ đi mua cf, rồi về nhà ăn tối. Mà dạo này tôi hay nghe Thanh Tùng đến lạ, ngày nào cũng thấy mình nghêu ngao câu này ''Cuộc đời lạ lùng, cuộc đời mơ ước những điều viển vông. Lòng người lạ lùng, lòng người hay mong nhớ những điều hư không". ^_^

[...]

1 nhận xét:

  1. http://mp3.zing.vn/bai-hat/Dear-Sadness-Love-Age/IW6DOBAI.html
    Gửi cô bài nhạc này ko biết cô nghe chưa. :)
    À cô giúp tôi đổi nhạc nền cho blog nhé! ^^ (onegai)

    Trả lờiXóa