18 tháng 7, 2017

Viết rất ngắn

Khi tinh thần xuống dốc thì "Nhà tù Shawshank" vẫn cứ là bộ phim tôi muốn lôi ra xem nhất, và lần nào nó cũng giúp trong tôi có điều gì đó mọc lên :D

.

Một số chuyện đã qua nhiều lúc khiến tôi muốn vứt bỏ, xong tôi không có rũ bỏ hoàn toàn được. Haizzz, nếu vậy chỉ còn cách sống chung vui vẻ cùng nó thôi.

.

Gần một tháng không tập thể dục, vòng hai của tôi bắt đầu có dấu hiệu vượt vòng một T___T
KHÔNG THỂ NHƯ VẬY ĐƯỢC.

.

Đêm qua nói chuyện vu vơ trước khi ngủ, hỏi anh ta sợ gì nhất. Anh ta bảo: "sợ nhất là chết mà lỗi lại không phải do mình". Chẹp.

.


Đọc vài câu thơ cho cuộc đời mềm mại cái nhỉ???

"Lan thu đua ngọn tươi mềm
Chen nhau san sát dưới thềm mọc quanh
Nhởn nhơ hoa trắng lá xanh
Xa đưa thoang thoảng hương thanh ghẹo người
Con ai tốt đẹp mặc ai
Cớ chi mình phải hôm mai âu sầu?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét