23 tháng 7, 2017

Lảm nhảm lúc 11h trưa

Đêm qua thức đến tận gần hai giờ sáng để tách nửa kí hạt sen tươi, tách xong thấy tay co quắp mỏi nhừ như vừa trải qua bài kiểm tra triết học :))) Nhưng đổi lại sáng dậy có nồi chè đỗ xanh hạt sen ngon lành. Chậc, vừa múc chè ra bát vừa lẩm nhẩm vài câu thơ của NL
"Ước gì mình sống hồn nhiên
Như con mèo ngủ giữa hiên mùa hè
Tỉnh dậy ăn một chén chè
Đậu xanh, đen đá là ra thiên đường"
Hê hê. Hôm nay mùng một âm lịch nhỉ? Nghĩ một cách tích cực thì mong sao cả tháng cứ ngọt lành thanh mát như bát chè tôi vừa ăn là vui rồi, haha.

.

26 tuổi và thi thoảng tôi vẫn chạy xe lông nhông ngoài đường trong khi không có bằng lái. Và như được một thế lực đen tối nào đó ngấm ngầm độ trì nên con nhỏ chạy xe máy dở nhất quận Nam Từ Liêm là tôi vẫn chưa bị tuýt còi lãnh phạt. Chậc, dì tôi vừa mới giục tôi làm hồ sơ để đi thi bằng lái cùng cô con gái 18t của dì. Ờm, tôi sẽ cố hết sức đậu để sau này có thể cười khẩy vào mặt mấy tên gây thù với tôi rằng: "chị đây có bằng lái xe máy rồi đó, các vị ra đường hãy cẩn thận"!!!! : ))))

.

Sau những tháng ngày mưa đằng đẵng thì nắng đã trở lại rồi. : )
Hi vọng cái não tôi cũng mau mau rút nước.

.

L của tôi có em bé được bốn tháng, thi thoảng lấy tay mình xoa xoa lên bụng cô bạn mà thấy xúc động vô ngần. :)
"Bé con à, cô thật mong được gặp cháu, chúng mình đều là những cô gái tháng Mười Hai đó cháu biết không? Bé con ở trong đó nhớ cải tạo tốt, năm tháng nữa mãn hạn ra ngoài cô sẽ giới thiệu cho bé con một anh chàng thật oách :)) Ầy, xem chừng cô nghĩ hơi xa xôi. Tóm lại thật mong thấy cháu, mẹ cháu chả bao giờ biết nhậu là như thế nào cả và cô nghĩ cháu sẽ chẳng giống mẹ cháu đâu!!! :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét