1 tháng 8, 2017

Tôi đón tối đầu tiên của tháng Tám ở một quán trà sữa @_@ từ khi nào món chả bổ béo này lại có trong thực đơn thức uống được tôi nạp vào cơ thể nhỉ???? Tôi cứ nghĩ tôi sẽ được yên thân yên tĩnh một xó và chơi xếp hình để phá kỉ lục 24400 điểm cơ nhưng tôi đã lầm, 10p yên tĩnh ít ỏi của tôi đã bị tụi nhóc trong quán phá tan tành không thương tiếc. Các bậc phụ huynh quên mất chuyện phải dạy con cái chuyện lịch sự chốn đông người rồi hay sao ấy nhỉ??? Chúng nhảy loạn lên như một lũ cào cào trên đồng ngày gặt, chúng vô toilet làm ướt tay rồi vẩy nhau tung toé, trèo lên bàn ... của tôi. Chậc, tôi vốn là đứa khá dễ tính rồi nhưng quả thực tình cảnh này khiến tôi phát bực lên và phải nghiêm nghị trừng mắt khi bọn nhóc có nhã ý định leo qua ghế của tôi. Quả nhiên hiệu quả. Haizzzzz.
.
Sao giờ tôi mới biết trên đời có thứ gọi là "attack on titan" nhỉ?? : )))) tôi cày một ngày đã gần hết hai mươi mấy tập rồi nha.
.
"Nện", "xoạc nhau" là cái ngôn ngữ thổ tả nào không biết. Nghe mấy tên bàn bên nói mà tôi chỉ ước mình có đủ dũng khí đấm vỡ mũi bọn này ra.
.
Có một chuyện từ tháng Bảy xa lắm rồi, vậy mà mỗi khi nhìn lại tôi vẫn không có cách nào khác ngoài việc nước mắt cứ tự động chảy dài :)
.
Hmm, chào tháng Tám

5 nhận xét:

  1. Chào tháng Tám, tháng Tám của chúng ta hãy thật là rực rỡ nhé nhé nhé !!! :D :D

    Trả lờiXóa
  2. e ơi có thế cho chị xin code đăng nhạc trong bài viết với .thanks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hmm, hiện tại em lấy code ở Nhaccuatui chị nhé.
      Chị vào Nhacuatui rồi chọn bài hát chị muốn chèn vào blog. Kế đó chị click vào phần *chia sẻ* rồi chọn *nhạc nền* rồi chị copy khung *embed* rồi dán vào bài blog là được nha chị ^^!

      Xóa
    2. cảm ơn e chị vẫn cài nt .nhưng ko biết do lỗi j mà nhà c nhcj nhõe cứ ko chạy .làm đi làm lại mãi ko biết lỗi ở đâu

      Xóa