22 tháng 9, 2017

Dạo gần đây tôi vật vờ ở viện hơi nhiều, hôm qua đến viện làm một loạt các xét nghiệm xong xuôi thì bác sĩ nói amidal của tôi vẫn chưa khỏi viêm nên chưa thể cắt được. Thậm chí tôi còn không thể nói chuyện hay ăn uống bình thường như trước, tệ kinh khủng. Nửa tháng trước do uống kháng sinh liều cao mà mặt tôi bị sưng đỏ như quả hồng chín nẫu, sau đó là hiện tượng bong tróc da, tôi gầy và da dẻ sạm hẳn đi. Hôm qua lại nhận chỉ định nhập viện để tiêm truyền kháng sinh nhưng tôi đã về và xin dùng thuốc. Hôm qua thực sự là một ngày tồi tệ, tôi đi một mình hết phòng xét nghiệm này đến phòng chụp kia, xin dấu này đến phòng đo nọ. Thật sự thì người ta không nên quen với chuyện làm tất cả mọi việc một mình.
.
Vì không được vui nên tôi có thử mua một chai nước hoa chiết. Nghe review thì nó giống như một chiếc bánh mì mới ra lò, hương vani sữa dừa ngọt béo cùng hương gỗ đàn hương ngầy ngậy. Một chiều mưa như hôm nay mà có bánh mì mới ra lò thì cũng thật thích, nhỉ nhỉ nhỉ? ^^!
.
Lại buồn ngủ nữa rồi, lại thèm bánh trung thu nhân thập cẩm, bánh nướng trứng muối cùng trà ướp sen nữa thế nhỉ?

11 nhận xét:

  1. Bạn nhà tui bệnh rồi. Mau chóng lành bệnh nhé=)

    Trả lờiXóa
  2. Chúng mình khổ quá chừng :(( Năm nay tớ cũng phải đến viện khá nhiều lần.
    Mau khỏe S nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất định nhất định. Không thể để nhan sắc phai tàn vì mấy con vi khuẩn virut bé mọn này được cậu ạ. Mèo cũng phải khoẻ đó nhé \m/

      Xóa
  3. Mong là cậu mau khỏi Mộc ạ. Tớ ước gì có thể nói chuyện với cậu vào một tối gần đây thì thật vui biết mấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn c nhá, tuần này sk tớ đã oki hơn nhiều r :D

      Xóa
    2. uhn, cậu mau khỏi nhé. Đã sang tháng mới rồi mong nhiều điều tốt lành đến với cậu. Share cậu một bản https://soundcloud.com/nes-rine-12/les-feuilles-mortes-vero-perez-jorge-villanueva

      Xóa
    3. T__T tớ thích bài này ghê cơ nha

      Xóa
    4. cậu thích nó là vui rồi.
      https://www.youtube.com/watch?v=U7ahhmc-qNM
      một bản nhạc Pháp khác nhé.

      Xóa