10 tháng 6, 2019




Mình thức tỉnh lúc hai giờ ba mươi sáng, mình mơ mãi một cơn mê, mình cứ mải miết hết lần này đến lần nọ trèo hết ngọn núi này rồi đến ngọn núi kia tìm S trong đêm, hoảng quá mà choàng tỉnh. Dậy thấy cổ họng khô khốc, đầu óc mê man mỏi mệt vô cùng, trong truyện chắc bà của Tích Chu cũng chỉ khát đến nhường này rồi hoá thành chim bay đi tìm nước là cùng thôi nhỉ? :D giá mà mình có thể hoá thành một cánh chim.
...
Hôm qua mình đã bất giác chảy cả nước mắt chỉ vì nghe và nhìn thấy hai điều: anh grab nói chuyện với cô con gái của mình qua điện thoại: "Con làm sao thế? Uh, con đợi bố về rồi bố con mình cùng giải quyết nhé", và thấy một gia đình cùng nhau chơi với đứa con của mình hạnh phúc ra sao. Chậc, có phải đến một giai đoạn nào đó mọi người phụ nữ đều sẽ chạm đến một điểm mà tạo hoá đã lập trình sẵn cho họ là cái cảm giác muốn có một gia đình như vầy hông??? :)))
...
Sáng mai, à không chỉ lát nữa thôi là mình sẽ đi làm lại chứng minh thư, hi vọng mình sẽ không bị phát rồ... :/
...
Mua một chiếc váy trắng trơn, tần ngần mãi rồi vẫn quyết định lấy vì trên thân áo có vài chấm nhỏ xíu có lẽ là do đồ uống của ai đó bắn vào. Mình thích chiếc váy đó vô cùng, khi mặc vào có cảm giác "Chà, nó là dành riêng cho mình vậy!" Nhưng kệ hai, ba cái chấm kia, mình vẫn cứ quyết định mang nó về. Có phải khi nào mình cũng có thể có được thứ mình thích đến vậy đâu cơ chứ, haha.
...
Đói quá mới nhớ cả ngày chủ nhật đi làm đã không ăn một hạt cơm nào, không có một bữa ăn nào tử tế ngoài đĩa salad trộn xốt mè. Không lẽ dậy úp mì bây giờ ư?????
...
Có khi mình sẽ đi xỏ thêm một lỗ nữa ở trên vành tai, tại thích vị trí Helix kia quá dù mấy bạn trên Reddit nói rằng vị trí đó là đau và lâu lành nhất, lí do nữa là bỗng nhớ da diết cảm giác nóng bừng tai, nhưng nhức nhẹ khi xỏ khuyên xong nữa. :____: Quả là một khoái cảm lạ kì.

5 nhận xét:

  1. Nếu thích thì xỏ đi cô gái nhé =)). Ngày hồi học cấp 3, tôi cũng xỏ linh tinh vài lỗ, bây giờ còn có 1 lỗ bấm bên trái thôi. Mà hình như tôi không hợp đeo khuyên tai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất định tháng này tôi sẽ có cái khuyên thứ 4 bên tai trái. Nhất định nhất định nhất định. Hehee

      Xóa
    2. Nè các cô, vị trí industrial đẹp nhứt mà :))

      Xóa
    3. : )))) công nhận vị trí đó đẹp thiệt nhưng môi trường tớ làm việc thì xỏ cái industrial này hơi nhạy cảm đó Sô nà tà ạ :3

      Xóa
    4. Thì bảo là trông em hơi du côn tí thôi nhưng được cái em giỏi chuyên môn :))))))))

      Xóa