24 tháng 10, 2019

Sau cơn mưa đêm qua Hà Nội chuyển lạnh, tôi đi làm vừa chui gọn trong chiếc áo mưa thoang thoảng mùi hoa hồng vừa cố nghĩ đến những điều đẹp đẽ để ngăn mình không nổi giận trước dòng người vội vã đông nghìn nghịt. Nhưng quanh đi quẩn lại, đầu óc vẫn ngẩn ngơ trước những điều chả mấy vui vẻ gì. Tôi đi qua vòng xuyến lớn, vượt qua cầu vượt rồi tôi nghĩ về Hồng Hải, chả hiểu sao tôi lại nghĩ đến Hồng Hải nữa, đã 20 năm chúng tôi không gặp nhau, cô ấy có thể đã quên tôi, thậm chí còn không nhớ đến sự tồn tại của tôi. Cô ấy sẽ không thể nào biết rằng hôm nay tôi bỗng nhớ những lọn tóc loăn xoăn vàng màu nắng lấp lánh nơi góc sân trường năm đó nhiều đến nhường nào.
...
Những tháng gần đây tôi chăm chỉ lau dọn nhà đến kinh ngạc, chỉ cần giẫm lên sàn rồi cảm giác thấy xíu lợn cợn ở dưới chân vì bụi thôi là tôi đã khó chịu vô cùng. Cuộc sống của tôi có lẽ đã quá ngổn ngang, việc lau dọn nhà là điều sắp xếp đơn giản nhất mà tôi có thể làm được hay sao??? : )))
...
Sang tháng tôi cùng bạn sẽ đi Quy Nhơn, hình như từ giờ đến cuối năm đây là điều duy nhất mà tôi có thể mong đợi :_____;
...
Hmmm, trước khi đi ngủ hay có thói quen mở mấy kênh cooking ASMR trên youtube lên để nghe, thật dễ ngủ biết bao khi bên tai là tiếng lách cách của dao thớt, tiếng đá leng keng trong tách cà phê... Dạo gần đây thì hay nghe và coi kênh của chị người Hàn này.
...
Sẽ kết thúc ngày hôm nay bằng việc đi tập thể dục, sau đó là đi tắm rồi đi ngủ vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét