11 tháng 3, 2020

Viết trong khi tỉnh ngủ.


Cà phê trứng tự làm và một ít cà chua bi của chị hàng xóm. (Tui thật bất ngờ vì vị cà phê nó khá là ổn :v )


- Hôm qua có đi ngang qua một tiệc cưới, đúng lúc dàn bạn bè cô dâu ra tạo dáng chụp hình, điều kì quặc là tôi thấy cô bạn nào của cô dâu cũng đều ăn mặc và trang điểm lồng lộn như thể họ mới là cô dâu vậy. Họ không biết trong ngày trọng đại này thì cô dâu nên được dành cho đặc quyền nổi bật nhất hay sao? Huhu. Một người lâu lắm rồi không được đi dự tiệc cưới cho hay...


- Tôi được anh nhà bên cho một ít dưa leo ở quê, nói một ít thì là nói láo tại làm gì có một ít nào khéo đến cả gần 3 kí lận, được một chị gái sống độc thân ở đầu ngõ đưa cho một túi cà chua bi chị tự trồng ngon ơi là ngon nữa chứ. Vậy là tôi làm nộm chua ngọt với dưa leo kèm cà rốt, nhấm nháp ăn vặt với cà chua bi ngọt chua dìu dịu. Thật vui sướng biết bao khi có những người hàng xóm tốt bụng như thế đó mà. Tôi cũng dễ mua chuộc đó mà :">


- Hai đứa bọn tôi ngồi ngắm trăng và tu bia cùng nhau trước một hồ nhân tạo bên cạnh khu chung cư nhìn có vẻ của những người nhiều tiền. Thấy người ta nói hôm qua là siêu trăng gì đó, nhưng bọn tôi cũng không bận tâm cho là lắm. Cậu ta ấy mà, chỉ mặc sơ mi áo dài tay vì không muốn cho ai thấy những vết rạch ở hai bên cổ tay từ rất nhiều năm về trước, vậy mà không lẽ vì bia, vì siêu trăng hay vì một lí do nào đó lại ngỏ lời hỏi tôi có muốn nhìn những vết sẹo xấu xí đó không? Trong ánh trăng mờ ảo và những ánh đèn từ phía những căn hộ kia phản lại, tôi lờ mờ nhìn ra những vết sẹo chằng chịt, tôi nhắm mắt và dùng tay cảm nhận chúng. Rồi như có luồng gió lạnh từ đâu ập đến khiến tôi khó thở trong vài giây. Tôi không biết phải nói gì cả, ngôn từ bỗng đâu tan biến hết như những viên đá nằm trong túi nilon kia, tôi chỉ biết thinh lặng rồi dùng đôi bàn tay của mình xoa nhẹ lên những vết rạch lạnh lẽo đó. Còn cậu ta cứ nhìn tôi rồi cười tủm tỉm ngây ngây ngốc ngốc :"D


- Tôi nghe nói vùng biển từ Đà Nẵng đến Vũng Tàu có loại cua tên là Mặt quỷ, theo tôi được biết thì chỉ cần một thìa cà phê thịt tụi này thôi là có thể dẫn đến tử vong. Và tôi thì vừa search GG "Giết người bằng cua mặt quỷ". Ơ... Cái quái gì thế này????


- Page Yêu Bếp dạo này thấy các chị khoe chồng hơi bị nhiều quá, tôi nghĩ mình nên out khỏi đây thôi, chồng nhà người ta có khác, chả bao giờ khiến mình thất vọng nổi. Mỗi ngày khi đọc những bài viết các chị chia sẻ thì tôi hay nhìn lại mình, nhìn tới nhìn lui, nhìn trên nhìn xuống, nhìn kiểu gì thì kiểu thì tôi sinh ra chỉ với mục đích dọa nạt loài người thôi chứ không được cái nước non chi cả. huhu


- Xem film bạo lực cho lắm vào rồi trong mơ cũng bị người ta vác dao đuổi, đáng đời.....

4 nhận xét:

  1. Hi hi, hồi này cùng nhau uống bia ngắm trăng lun, tao nhã rứa ~ Mà lâu lắm rồi tớ không vô page Yêu Bếp á. Hồi đầu thấy cũng có chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng này nọ, lâu dần lại thấy có vẻ như chuyển sang hướng khoe tài chăm chồng nuôi con, phát sợ lun mà :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tao nhã, một cách gọi thanh lịch cho "ma men" hay sao í nhề :'>

      Xóa
  2. Đọc bài viết trong khi tỉnh ngủ :p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn viết trả lời cmt này trong lúc buồn ngủ. :"p

      Xóa