23 tháng 4, 2020

1. Hôm nay trời mưa thế là thèm thịt rán ướp ngũ vị hương. Rán xong xuôi cầm chảo lóng ngóng thế nào làm đổ luôn dầu vào chân. Và bỏng.... Ngay cả khi xả nước và bôi thuốc ngay thì đến giờ cái chân vẫn đỏ và rát. Hên quá không bị rộp da. Không những thế còn hỏng luôn cái váy trắng :) Tôi đúng là không nên bày vẽ nấu nướng mà làm gì, tốt nhất sau này có ai lấy tôi thì người đó cũng nên nấu ăn nếu không muốn tôi gây hoạ.

2. Chợt nhận ra mình không còn trẻ nữa khi mấy cái vết thương ở tay chân đều không thể lành lặn được cho dù đó là vết thương không nặng nề gì đi nữa, chúng đều để lại sẹo cả, thậm chí nhìn vào còn tưởng bị nặng lắm nữa cơ. Thế nên đừng ai làm thương tổn cô gái bé nhỏ này nhé, lượng collagen ở cơ thể èo uột này không còn đủ để làm lành những vết thương được nữa đâu. :))))

3. Hôm qua bạn Hoàng nhắn tin than rằng khối lượng công việc ở viện lớn quá khiến bạn phát bệnh mất rồi. Cả tháng nay chưa được nghỉ một ngày, về đến nhà chỉ kịp tắm, ăn cơm rồi lao chầm xuống giường ngủ không biết trời trăng gì hết. Nghe thương ơi là thương. Bạn Hoàng à, bạn cố lên nha!!!

4. Tôi ghét vô cùng những điều người ta nói khi say với tôi. Người ta cứ lải nhải rằng những lời nói khi ấy rất thực lòng nhưng tôi thì quay mông vào luôn nhé. Tôi thà nghe con muỗi nó vo ve bên tai còn hơn. Cái gì mà thật lòng????

5. Cũng nhớ cảm giác được ngồi góc quán uống chút gì đó ghê. Sẽ đến cái quán ế khách nơi góc đường, ở tầng trên là tiệm bán đồ may vá, mai là có thể đi được rồi.

3 nhận xét:

  1. Tôi cũng từng có thời gian nấu nướng chán lắm, đứt tay 2 lần trong 1 tuần.Bị bỏng đủ nơi thấy ngáo dễ sợ. Lúc đó hận vào bếp ghê lắm. Bây giờ không hận nữa, mà chuyển qua lúc thích lúc ghét nấu. Cái ngưỡng mà nhận ra mình già không chịu già, trẻ không trẻ, ẩm ương lắm cô.

    Thôi coi ít năm nữa, xem cô như nào.Đừng bựa như tôi. Cố lên, cố lấy 1 người nấu nướng giỏi cho cô nhờ nhé😅

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi vọng người đó đã được đẻ rồi. Haha :)~

      Xóa
    2. Cô quá lời rồi, cùng lắm người đó học mẫu giáo thôi. Đừng hoảng sợ, mạnh mẽ lên nàoooo.

      Xóa