6 tháng 5, 2020

1. Đêm qua đúng là một đêm xui xẻo, chưa dừng lại ở đó cái chân vốn vừa ngắn vừa xấu của tôi còn lại có thêm một vết tím. Ôi chaooooo!!! Kinh nghiệm 5 năm đi xe máy của tôi thế nào đó hả? Cứ nhìn vào chân tôi là biết liền nhaaa :'<


2. Tuần tới bắt đầu công việc trở lại nhưng tuần này đã phải làm việc tại nhà rồi. Sau một thời gian dài đằng đẵng nghỉ làm thì tôi phát ghen lên với các bạn có thể làm việc tại nhà đó. Đáng ra xưa nên chăm chỉ học hơn thì bây giờ đỡ mệt mỏi thế này không? =)))))
À, hôm trước có vào Quora thấy bài viết mấy người Anti-social thì hợp với những công việc ví dụ như thế này này:
+Bác sĩ X quang
+ Biên tập phim/dựng phim
+ Nhân viên bảo vệ ca đêm
+ Nhà văn, nhà thơ, nghệ sĩ....
+ Khám nghiệm pháp y (ngày bé mỗi lần xem phim điều tra hay đọc truyện Conan đều thấy đây là một công việc thật đáng mơ ước. Oa! Nghĩ mà xem, hàng ngày bạn làm việc với một tá người nhưng không một ai trong số đó mắc bệnh lắm mồm nó mới tuyệt nhường nào.... Nếu mà bỗng dưng họ nói chuyện với bạn thì đó lại là một câu chuyện khác :___: )
+ Chính trị gia
+ Người lái xe lửa


3. Đúng là khi tâm trạng vui vẻ, thư thái thì nấu ăn cũng sẽ cảm thấy ngon lành hơn, hoặc có thể tại vì bạn vui nên bạn cảm nhận mọi chuyện, mọi điều theo hướng tốt đẹp hơn. Đây có phải là lí do mà mình luôn thấy chị đầu bếp ở cơ quan nấu ăn luôn ngon không nhỉ? Mặc dù có cuộc sống đời tư không được tốt đẹp gì cho lắm nhưng tinh thần lạc quan luôn có ở trên gương mặt và trong lối suy nghĩ của chị. Vậy nên mấy nhà tuyển dụng à, nếu các anh các chị muốn tuyển đầu bếp thì nhất định phải hỏi họ có năng lực "lạc quan, vui vẻ" không nhé. Điều này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến cái bao tử của các anh, các chị đó. Haha.



4. "Đôi khi nơi bạn thuộc về lại không phải là quê hương nơi mà bạn sinh ra. Đôi khi bạn tìm thấy nhà của bạn tại nơi mà đó chỉ từng là một nơi xa lạ. Đôi khi bạn nghĩ bạn đang đi du lịch tới một đâu đó nhưng hóa ra chuyến đi đó lại trở thành đường về nhà. Vậy nên nếu có cơ hội thì bạn hãy đi nhiều nhất có thể để có thể tìm thấy nơi mà bạn thuộc về."
____
Có lẽ tôi vẫn chưa đi đủ nhiều để có thể biết đâu mới chính là nơi thuộc về mình, hehe...



5. Có thể chiều nay tôi sẽ làm kem chuối và kem xoài. Dù tôi không hề thích đồ ngọt.

Mà thật ra trước tiên tôi nên đi làm việc, bảo mở máy để làm mà lại chui vào đây viết blog. Ơ hayyy...





3 nhận xét:

  1. S tìm được nơi nào để ấn náu cố định chưa đấy :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu ơi là lâu rồi em mới thấy chị đó nha, chị vẫn khỏe và vui nhiều chứ chị ơi???

      Xóa
    2. Vẫn khỏe và tình tang lắm S à ^^. Ch vẫn hay sang ngó nghiêng nhà em mà !

      Xóa