8 tháng 3, 2021

Mấy điều dễ thươnggg, hihi~

 - HN tháng 3 đẹp mê li, mình vừa ngồi sau xe vừa ngó nghiêng trầm trồ trong lòng như thể lần đầu tiên được thấy. Nhìn cái cây thay lá cũng ngẩn ngơ, con ngõ bé tin hin chật kín người cũng ko còn khó chịu như mọi lần mà còn thấy nó rất đẹp, rất HN nữa chứ. Hôm qua đi giữa những hàng hoa ban đang nở còn ở dưới mặt đường là những vũng nước loang loáng đọng lại bởi trận mưa đêm hôm trước mà lòng cứ ngỡ mình đang tản bộ giữa mùa hè rực nắng của nước Ý, văng vẳng trong đầu là tiếng nhạc của bài Mystery of love : )~ 

.

-  Mua tặng mình mấy chiếc váy linen mộc mạc trơn truội, tối qua đã thêu lên em váy một nhành hoa. Đơn giản thôi vậy mà mỗi lần nhìn đều thấy vui khôn xiết. Đúng là một cô gái dễ vui mừ :____;

- Trưa sẽ đến nhà bạn làm nem cuốn, mấy cô gái cùng lăn vào bếp rồi hòa mình vào tiếng lách cách của dao thớt xắt củ quả, rồi bên này em N sẽ líu lo chuyện này, bé H sẽ í ới chuyện kia... Toàn những thanh âm dễ chịu, mình sẽ lười nhác núp ở xó nhà trốn việc rồi gà gật một giấc ngắn mới được 😌😌😌 

.

- Ăn sáng xong sẽ lại đi hái chút sả cùng mùi để nấu một nồi nước xông. Mỗi lần ở viện về mình đều làm một nồi nước bự để xông thải độc, thấy da dẻ mịn màng và thư thái thần kì, da mặt cũng hồng hào như đc đi spa vậy :"> Thích quá nên tuần nào cũng làm một lần, nàng nào gặp vấn đề về da dẻ hãy nên thử xông lá xem sao nhen, khi thực hiện hãy nhớ đem loa mini vô nhà tắm, mở bài bát mình yêu lên nghe rồi chill thôi =]]]] 

- Dành một bài ca dễ thương cho mấy cô gái thân mến của bạn Shhh thi thoảng vẫn ghé ngang đây, các cô gái hãy iu mình đủ 365 ngày, hãy luôn xinh đẹp và tỏa sáng mỗi ngày chứ không riêng gì mùng 8 tháng 3. Nhé!!! 

Click vô đây để nghe nhạc với bạn Shh nào :">



4 nhận xét:

  1. Vào đây nhận bừa lời chúc 8.3
    Những điều nho nhỏ đáng yêu :)

    Trả lờiXóa
  2. Nghe theo gợi ý của cô nương đây thì tôi đã thử nấu nồi nước bé để xông mũi rồi lấy khăn trùm đầu lại hít hà hơi từ nồi xông. Có sả và vỏ chanh thôi. Cơ mà thấy da dẻ mướt mát lắm, mũi thì vẫn còn nghẹt. Chắc phải xông ít hôm nữa.

    Mà cô có vẻ hay thêu áo váy nhỉ, trông yêu đời lung linh rồi đấy nhá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui xông đa dạng lắm, vỏ bưởi vỏ cam, sả, mùi cả lá bưởi nữa. Nhà tui mùa này hay ăn bưởi vs cam nên khi ăn xong đều đem vỏ ra phơi để dùng dần với nhiều mục đích. Trộm vía xông đều đặn hàng tuần nên da mặt nhìn tươi tắn hẳn ra. Hi vọng cô Kira cũng hợp như tui nè.
      Còn tui hay thêu thùa là vì thấy váy thêu nó mắc quá, mắc lòi cả mắt ra nên ng nông dân tiếc tiền nên mua váy áo trơn thôi rồi tự thêu. Quyết k cho mấy ng kia làm giàu đc :"))))))))

      Xóa