14 tháng 4, 2021

Lối nhỏ


1. Tối qua lục tung cả cái web lên mà không sao tìm được bản vietsub của phim Ỷ thiên đồ long đao - 2000. Coi chỉ vì muốn ngắm nàng Lê Tư và Xa Thi Mạn xinh đẹp thôi chứ trong mấy anh hùng của Kim Dung đại thúc tôi ghét nhất là thằng cha Trương Vô Kị. Ngày bé coi đã thấy ngứa mắt vì đường đường là bang chủ một môn phái mà nhiều lúc nhìn cứ như thằng bả gà, đã vậy cứ hễ gặp gái là đều mê được. Vậy mà không hiểu sao Mẫn Mẫn của tôi có thể si mê điên cuồng đến thế??? Ví mà bị xuyên không rồi phải làm Triệu Mẫn tôi thà lên núi quy ẩn giang hồ, ngày ngày gảy cổ cầm ăn chay uống riệu chiều chiều tập plank cùng workout để có cơ số 11 còn sướng hơn. Hoặc không tôi nguyện chơi bê đê với nàng Chu Chỉ Nhược. T___T


2.  Vì mục số 1 ở trên nên tôi ngồi coi Minari (2020). Ồ, quả là không phí 2h đồng hồ, phim khá lắm đó nha.


3. Đây là nụ bông cẩm tú cầu của tôi nè. Lần đầu tiên tôi trồng hoa này nên ko biết với kích thước như vầy có bị coi là còi cọc không nữa : ))))))) Ngày ngày ra tưới nước rồi nhìn nàng ấy lớn dần từng chút một đúng là một niềm vui be bé.




4. "Tôi không nghĩ là sống trong cuộc đời này phải có một mục đích nhất định, hay là phải có một hoài bão lớn lao. Tôi nghĩ rằng chỉ du ngoạn quanh đời để tìm kiếm những điều thú vị cho riêng mình tới khi chết đi cũng là một điều hoàn toàn ổn thỏa."

Đại lộ mọi người cứ đi, còn tôi sẽ chọn lối nhỏ cho riêng mình. :">




2 nhận xét:

  1. Hóng ngày trổ bông cẩm tú cầu nhé cô nương!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiểu thư Kira hãy đợi tin tốt lành từ Cẩm Tú muội nhé :'>

      Xóa