19 tháng 5, 2021

[...]

 1. "Nếu nhìn đời bằng đôi mắt mở to, ta sẽ thấy thật ra khoảng thời gian mình được sống trên cõi đời này chẳng nhiều nhặn gì.

Thế nên nếu cứ dành thời gian để trách cứ và giận hờn thì còn mấy khi để vui được nữa? Nếu có thể làm mọi việc một mình thì hãy cứ làm một mình, nếu có thể quên đi những chuyện buồn thì hãy cứ quên đi, nếu có thể nhẫn nhịn thì hãy cứ nhẫn nhịn...

Bởi rốt cục, khi mọi chuỵên qua đi, điều quan trọng là bản thân giữ lại được những điều vui vẻ. Cho nhau, và cho mình."

...

Mình đọc những dòng chị P gửi mình từ tấm postcard rồi nước mắt cứ thế chảy dài 

Mình thật biết ơn cuộc đời, mình không nghĩ mình được thương nhiều đến thế. :)




2. Hôm nay là ngày cuối cùng mình thực hiện cách ly tại nhà, kết quả hai lần xét nghiệm đều là âm tính. Việc gần như không ra khỏi cổng hơn hai chục ngày cũng không quá khó chịu lắm ngoài việc mình mua quá nhiều đồ trên Shopee. Ngày mai mình muốn chạy xe máy ra đường thật sớm. Thật sớm.



3. Nhìn ảnh con Xô cả buổi khiến mình nhớ Đ ngày nó chưa đi lấy chồng, khi đó chúng mình đều còn rất trẻ. Bọn mình thích đi bảo tàng cùng nhau, khi đứng ở bảo tàng HN với Đ mình đã có suy nghĩ rằng sau này nhất định sẽ cùng ng mình yêu thương hết mực đến đây. Đến giờ bảo tàng vẫn là nơi lãng mạn nhất để gặp gỡ với mình. 

Những ngày sau mình cũng hẹn hò, nhiều bận, nhưng cuối cùng mình không yêu ai đủ để có thể nói và dắt họ đến đây được cả. 



4. Mới lau lại tủ sách, hai cuốn Phía Nam biên giới, phía Tây mặt trời và Biên niên kí chim vặn dây cót một thì bị ẩm mốc do áp vô tường, một thì do đọc quá nhiều nên gáy sách đã kém, vài tờ còn bị bung ra. Cũng đến gần chục năm rồi, có nên mua lại rồi bọc nilon không nhỉ? 



5. Album nhạc phim One spring night hay ghê. Vì có nhiều thời gian ở nhà nên mình đang ngồi lại và coi phim này trên Netflix. Biết mình sẽ không được đi đâu gần tháng nên tên em trai yêu quý đã mua cho cái tài khoản để cày film cho sướng =]]] Mới coi được vài tập thôi, coi rồi mới biết ngày trước cũng đã từng bập bõm xem chút chút trên FB vì mê nụ cười của anh Jung Hae In này. Ôi mê ghê cơ, sao người bình thường có thể cười ngọt đến vậy? Hồi chửa ảnh mẹ ảnh nghén mía tấm phải ko??? 

.

3 nhận xét:

  1. Dạo này có vẻ hơi chênh vênh Suỵt nhỉ ! Làm sao đấy ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ hông, thiệt tình thì em vẫn rất rất ổn. Chỉ là thi thoảng có lượng hormon trong cơ thể có hơi trồi sụt thất thường nên vậy thôi chị à :3

      Xóa
    2. Cái tên này " Shhhhhhh " cũng là do sự trồi sụt nhỉ [ cười cười ]
      Cày phim xí thôi. Còn lại ra vườn chạy nhảy sẽ tốt hơn S nhé !

      Xóa