28 tháng 12, 2012

Những dòng viết vội.














*Hà Nội. Lạnh và mưa bụi* 



Tôi thích mưa bụi, thích luôn cả cái cách phát âm nó nữa. Tôi đã từng nghĩ rằng sau này nếu có con gái hay cháu gái tôi muốn nó mang tên Yên Vũ. Rất dịu dàng. Mà tôi thường động lòng trước những thứ dịu dàng, nhè nhẹ như thế. Màu sắc vào những ngày đông luôn được mặc định một màu xám bạc. 




Hôm nay đã là 28. Như vậy tức là chỉ còn 3 ngày nữa Tháng Mười Hai sẽ trôi qua. Tháng Mười Hai cũng hệt như một người từng xuất hiện trong cuộc đời tôi vậy. Những kí ức ngắn ngủi ấy cứ đều đặn đến. Rồi đều đặn đi. Đến rồi đi. Không thể dừng lại.



Vào một buổi sáng đông mưa bay thế này tôi muốn đi bộ lang thang và ăn 1chiếc Doner Kebap nóng hổi hay ngồi ở nhà mở 1album New Age lên ngồi bên cửa sổ nhấm nháp kẹo gôm. Nhưng tất nhiên đó chỉ là tôi ước vậy thôi chứ 5p nữa là tôi lại vào tiết học rồi. : )


5 nhận xét:

  1. Lịch ở blogspot thiệt vớ vỉn hết sức :=3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mai là cuối tuần rồi. Sẽ có thời gian để " lang thang và ăn 1 chiếc Doner Kebap nóng hổi " :D Dạo này mưa suốt.... Thích thật.!
      - Giữ ấm Hà Nội nhé :D

      Xóa
    2. ^^! HN rất rất lạnh. Gió rất rất lớn, >;D<

      Xóa
  2. Doner Kebap, tôi nhớ cái món đó thật đấy! :-)

    Trả lờiXóa