15 tháng 12, 2012

"Hãy mở cửa và hãy nhìn ra ngoài"











"Tôi không sao có thể gửi cho bạn

chỉ một đoá thôi

trong vườn hoa phong phú của mùa xuân.

Và chỉ một ánh thôi

của đám mây vàng rực rỡ xa xôi.

Bạn hãy mở cửa

và hãy nhìn ra ngoài.

Trong khu vườn đầy hoa của bạn

Xin bạn hãy hái đi những kỷ niệm thơm tho

của những đoá hoa

đã tàn héo từ trăm năm trước

Và trong niềm vui của lòng bạn

bạn có nghe chăng một niềm vui sinh động

đã từng hát lên một buổi sáng mùa xuân

và đã gửi đi qua suốt một trăm năm

những tiếng vui của nó.

...

"Bằng cặp mắt say sưa 

tôi đã từ cửa sổ lòng tôi 

nhìn chăm chú vào lòng cuộc sống 

Và cảm thấy rằng 

Với tất cả điều hay điều dở 

Cuộc đời thực đáng thương yêu". "





Tagore_









P/s: Chúc mừng sinh nhật : )











17 nhận xét:

  1. Code lm theme ntn v chỉ tôi vs nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiết kế -> Chỉnh sửa HTMl -> Tiếp tục. Xong bạn tìm chỗ có code

      * Content
      ----------------------------------------------- */
      body, .body-fauxcolumn-outer {
      font: normal normal 13px Arial, Tahoma, Helvetica, FreeSans, sans-serif;
      color: #bbbbbb;
      background: #539bcd url(XXX)
      XXX là thame mẫu. Bạn xóa cái link có trong ngoặc đó đi rồi thay bằng link hình mà bạn muốn làm thame vào nhé. Hix, tớ k giỏi trong việc giải thích cho là lắm.
      Bạn thay link ảnh mà bạn muốn làm thame vào. Nhé. Hix, tớ cũng mới dùng cái blogspot này, cũng ko rành :-<

      Xóa
  2. Ngày 21 tháng 12. Teng Teng.! Một ngày hết sức yên bình phải không :) Tiếp tục sống tốt cậu nhé >:D<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, hôm nay là ngày quá ư tốt đẹp.
      Và hnay là thứ Sáu. Và tớ thì thích thứ Sáu vô cùng :)*
      *hug*

      Xóa
  3. Chị Suỵt ơi,e là Huyền nè,nhớ c quá qua đây vs c :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. qua đây vs c hú hí cho vui,nhưng e thấy blogspot khá vắng vẻ c nhỉ? ;)

      Xóa