21 tháng 12, 2012

Tạp




















Tôi đã định chuyển hết những bài đăng (đa số là ẩn) bên blog yahoo sang bên này. Nhưng rồi lại thôi. Tôi nghĩ, nó cứ ở chỗ cũ thì tốt hơn, nó cứ ở chỗ cũ thì hay hơn. Hm.... Thế nào ấy nhỉ, tôi muốn diễn đạt một điều gì đó. Nhưng lúc này với tôi việc ngồi sắp xếp và dịch những thứ đang có trong đầu ra con chữ quả thực rất khó khăn và rất xa xỉ. Nó khiến đầu tôi quay mòng mòng như cái đĩa cd bị xước. Càng ngày việc chia sẻ bằng lời nói hay viết gì đó đều khiến tôi bất lực. Người mà không biết sẻ chia thì cũng như việc bị tàn phế một bộ phận nào đó trên cơ thể ấy nhỉ? Mà thôi, bỏ đi.


Hôm nay tôi được nhận lương. Trên đường về nhà có tạt qua cửa hàng tự chọn. Tôi mua thêm ít cafe đen hòa tan, bịch xà phòng giặt, bốn chiếc bàn chải và tube kem đánh răng cho cả nhà. Dừng lại trước quầy bán đồ văn phòng phẩm. Tôi bỏ vào giỏ một chiếc bút máy màu đen. Thiết kế giản đơn không có gì nổi bật. Lọ mực Queen đen. Xem chừng rất lâu rồi tôi không còn dùng bút máy nữa. Nhưng từ giờ trở đi hàng ngày sẽ dùng lại. Bơm mực, mỗi ngày sẽ viết vài điều nho nhỏ vào cuốn sổ cũ kĩ. Tôi có kiếm tìm ít giấy viết thư màu nâu của gỗ nhưng xem chừng nó không được bán ở đây thì phải.





Tôi đang đói, và đau đầu khủng khiếp. Dạo này những cơn đau đầu hay tìm đến tôi đều đặn. Nguyên nhân là do thiếu ngủ. Thôi nào, bạn nên đi ngủ đi. Bản thân ạ. Dù sao đi chăng nữa bỏ qua những điều không hay thì ngày hôm nay thật đẹp ^^



5 nhận xét: