18 tháng 3, 2013

=.,=















Thật tình cái đầu đang khiến mình phát điên. Thi thoảng lại nhức lên từng hồi như ai đó dùng cả cái máy khoan bê tông ra sức đục hộp sọ mình ra để vét lấy não nấu súp vậy  =((

Mở đầu ngày mới mình đã vô tình làm vỡ cái cốc ưa thích bằng một cái huých tay. Trời ạ, vừa nhặt từng mảnh vỡ dưới sàn mình dường như nghe thấy lời thì thầm của chúng ''Chào mừng bạn đến với thứ Hai đen tối''. Hừ, thật điên rồ nhưng đích xác hôm nay là một ngày không ra làm sao cả. Người ta hay nói tâm trạng buổi sáng quyết định rất nhiều cho cả ngày và thật tệ hại khi vừa mở mắt ra mình lại nghe được mấy lời như vậy từ một cái cốc vỡ và tệ hại hơn nữa mình lại tin điều đó và còn góp một phần không nhỏ để biến nó thành hiện thực.

Mình đã thử vài cách như đọc sách, gắng nghĩ tích cực, nghe nhạc hay ăn vặt nhưng vẫn chẳng ăn thua gì. Mình chẳng thể tiếp thu được cái quỷ gì từ mớ chữ đó, nhạc nhẽo cũng vậy. Thậm chí đến sở thích ăn vặt của mình cũng phải bất lực trước cái tâm trạng khỉ gió này. Haiz. Cả ngày mình làm ko ra hồn được việc gì, chẳng hạn như một khách hàng hỏi mình về một hoạt chất có trong thuốc và muốn mua chúng nhưng không hiểu sao mình đã nói ở quầy mình đã hết thứ họ cần. Hay việc khiến dung dịch thuốc đổ vung vít ra khắp sàn nữa chứ....vân vân và mây mây

Trời ạ. Cái quái gì đang diễn ra vậy này? Chết tiệt.

Mình muốn về nhà ngay lập tức, tự làm một tách trà gừng rồi phi ngay lên giường đánh một giấc thật đã. Sáng hôm sau thức dậy mọi thứ thậm tệ đã an nghỉ dưới lòng đất =.,=













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét