2 tháng 3, 2013

Một ngày tháng Ba đẹp trời.



"Cho dù trời mưa thì ta vẫn cứ hẹn hò, bản thân nhé"



Ngày hôm nay tôi đã quyết định đi ra ngoài và hẹn hò với chính mình. Tôi thích được như vậy, tôi cố gắng dành ra ít nhất một tháng một vài lần như thế. Và hôm nay cho dù trời có mưa và gió mùa đông Bắc có đấm vào mặt tôi từng hồi thì tôi cứ vẫn phải đi...


Khoảng 1h chiều tôi đã có mặt tại một công viên nhỏ sau khi lên lên xuống biết bao tuyến bus để biết rằng nơi mình muốn đến rốt cuộc là đâu. Ngồi trên 03 và mắt tôi bỗng sáng rực lên khi thấy một khoảng trời trắng muốt bởi tán hoa sưa. Trong tôi thốt lên rằng "Nơi mình muốn dừng lại là đây".

Một mình ngồi ở ghế đá công viên và ăn bữa trưa tự chuẩn bị cũng không tệ chút nào. Nhưng chiều nay sẽ đẹp hơn biết mấy khi tôi không phải đụng mặt một tên bệnh hoạn. Nói bệnh hoạn thì cũng không đến nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì đích xác hắn là một thằng bệnh hoạn :=3. Tôi chỉ thù mình không đi guốc để nện cho nó một phát vào mồm khi hắn ta thốt ra những lời cũng bệnh hoạn không kém. Hầy, sau khi bỏ đi chi tiết đó thì hôm nay quả thực là một ngày quá đỗi đẹp trời.


2 nhận xét: