14 tháng 3, 2013

[...]


























- Thế này mãi cậu không thấy cô đơn ư?




- Không. Tớ không cô đơn, đây là niềm cô độc kiêu hãnh của tớ. Thế nào ấy nhỉ? Sống một mình thế này cũng giống như khi cậu đi uống café 1mình ở một chiếc bàn bên khung cửa sổ của 1 quán café nào vậy. Và khi có ai đó có ý định ngồi xuống dùng café với cậu thì cậu lại nói với người ta rằng "Xin lỗi anh nhé, chỗ này đã có người ngồi rồi". Ừm, vậy đó. Nói một cách khác dễ hiểu thì trái tim tớ có một chiếc ghế đặc biệt nằm gọn ở một góc nhỏ mà ai đó đã lén lút "Đặt bàn trước" từ thủa nào xa xôi lắm rồi. Ngay đến cả bản thân tớ cũng không biết rốt cuộc người tớ đang đợi là ai. Có thể đã xuất hiện trong cuộc đời tớ, có thể chưa. Có thể người đó sẽ đến. Có thể không. Điều duy nhất tớ có thể làm là đợi chờ. Vui vẻ đợi chờ và tin tưởng vào trực giác của bản thân. 


1 nhận xét:

  1. "Có một mình thì không cô đơn. Nhớ một người mới cô đơn".

    Trả lờiXóa