15 tháng 2, 2014

Tháng Hai lười nhác











Nếu cuộc đời của mỗi người là một cuốn phim, có lẽ tôi đã đóng vai đứa đại đại biếng lười quá lâu. =.,=

Những phân cảnh kiểu như tối tối lên giường hay ngồi xem phim từ sớm, sáng sáng cuối tuần uể oải ngồi nhâm nhi miếng bánh với cốc cafe luôn được tôi đóng đi đóng lại không biết bao nhiêu tỉ lần =))))

Thậm tệ hơn là tôi bắt đầu còn thấy hài lòng với cốt diễn biến này nữa. Ngủ ngủ ngủ luôn là ham muốn bất tận của tôi. Chậc.

Tối tối lên giường, sáng sáng chui xuống giương. 
Chớp mắt vài lần đã hai mươi mấy năm trôi qua.
Chớp thêm ba phát nữa là chẳng còn thấy quái gì nữa =)))




4 nhận xét:

  1. Mới cách đây ít lâu , tớ còn đóng cái vai mà tối tối xuống giường sáng sáng thì lên giường cơ ^_^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì thế mà tớ đã ià như con gà rồi đó cậu :3

      Xóa
  2. Ui trời, chúng ta giống nhau quá đi:P

    Trả lờiXóa