1 tháng 2, 2016

Mùa bình thường mùa vui nay đã về >:D<










1. Đã là 23 tháng Chạp. Những ngày giáp Tết thế này dẫu có bị kẹt xe thì tui vẫn cứ vui vẻ như thường, thậm chí còn có phần hân hoan vui vẻ vì hai bên đường có quá chừng nào đào, nào cúc, nào hồng... Chẹp. Đúng là Tết đang vào nhà. Đất trời nở hoa. ^00^
À! Khu nhà tôi đã bắt đầu trang hoàng cờ đỏ đèn lồng rồi. Tối nay sẽ đi bộ dạo ngắm đèn lồng đỏ treo cao đó nha. Vừa đi sẽ vừa ăn bim bim nữa đó nha T___T


2. Vậy là Đ yêu dấu của tôi sắp kết hôn. Hôm qua có đi cùng Đ xem áo dài, rồi ngắm nàng ta thử hết áo này áo nọ, tiệm nọ tiệm kia mà cũng hết nguyên một buổi chiều. Hầy. Mấy năm trở lại đây luôn phải hát câu "từng người tình bỏ ta đi như những dòng sông nhỏ" thiệt ra cũng có chút buồn buồn. Họ lần lượt qua sông, còn tôi bao lượt mây bay vẫn đứng nguyên một chỗ :v Chuyện kết duyên cả đời vẫn cứ là chuyện hết mực hoang đường.


4. Tôi đang nghe Teo Maxx ôm guitar hát "Anh cho em mùa xuân". Như mọi năm, chả có anh nào "dám" trao tôi cả một mùa xuân cả vậy nên tôi vẫn sẽ tự trao mình bằng việc mua một mùi nước hoa mới, màu son mới, rồi sau đó sẽ là kiểu tóc mới... Tuổi trẻ thật phù phiếm đó mà = ))



5. [Viết đến đây mới thấy không có điều số 3, lần này là tôi quên thật chớ không phải cố ý đâu =]] )
 Hmm, các bạn hãy có một mùa bình thường nhưng thật vuiiii. Nhaaaaa :")




2 nhận xét: