6 tháng 10, 2016

...









1. Trong giấc ngủ mơ màng tôi thấy mình được trở lại ngày còn được mẹ cưng nựng, mẹ ôm tôi rồi nói: "nhà mình hết gạo rồi, mẹ đổi mày lấy cân bún ăn nhé". Lần nào nghe vậy tôi đều rú lên tru tréo, tôi giật mình tỉnh giấc trong đầu vẫn ấm ức vì với mẹ tôi chỉ đáng một cân bún thôi sao? =))))) Chả biết có phải hồi nhỏ bị mẹ tôi doạ như vậy nhiều quá nên tôi chột lớn hay không nữa. Ầy...
.
2. Đây là một bài hát nhạc trẻ hiếm hoi mà tôi có thể nghe được, hơn nữa còn nghe trong một thời gian dài.
Hơ, nó đây này*
.
3. Cái chức năng thông báo "ngày này năm xưa" trên fb thật hay. Đôi khi mất ngủ như hôm nay lọ mọ vào xem sẽ thấy như vừa được ai đó xoa đầu rồi ôn tồn, nhè nhẹ bảo: "Ngày ấy mày ngu như thế mà vẫn sống được đến hôm nay thật đúng là kì tích". =))))
.
4. Bạn này bạn ấy nhắn tôi thế này. "Có những người dùng thái độ lạnh lùng xa cách để ngăn người khác gần mình. Em thì khác, em toàn khách khí, nhã nhặn để cự tuyệt sự tiếp cận". Chậc, tôi nghe xong chỉ biết đáp lại bằng một nụ cười nhã nhặn nhất có thể..,
.
5. "Lấy anh đi!". Đó là tin nhắn R gửi tôi. Tôi đọc nó khi đang ngồi cắm ống hút bia trong một quán cafe cũ kĩ.
 "*cười ngặt nghẽo*" là tin nhắn tôi hồi đáp.
"Lấy anh đi" đó là lần thứ hai R nói trong khi miệng vẫn phả ra một luồng hỗn tạp của nào bia nào rượu, kèm đó là nụ hôn chớp nhoáng. Sau đó còn chậm rãi nói với tôi: "Được rồi, em có thể tát anh". Tôi cười thành tiếng rồi bảo "Anh say rồi. Về đi".
Lần thứ ba đó là hai ngày trước. Lần này thì tôi chẳng còn thấy buồn cười gì nữa. Trong đầu thấy hiện ra nụ cười của R hôm tôi tiễn cậu ta ra về.
.
0. Tiên sư cái thể loại cafe. Làm anh mày mất ngủ đến bây giờ nhé!!!
*giơ ngón giữa*

1 nhận xét:

  1. Mẹ thật là kì ! Vì ít nhất S cũng đáng giá 2 cân bún chứ lị :p

    p/s : ch hỏi thật nhé ! S nghĩ mình lí ra phải đổi được bao cân bún ? :)))))))

    Trả lờiXóa