22 tháng 10, 2016

Lảm nhảm (n)



1. Tôi nghĩ tháng Mười không thể nào có thể tệ hơn được nữa đâu, vậy  nên có thể lặng lẽ mà đi được rồi đó.

2. Tôi thèm hút một điếu thuốc. Tôi thật.

3. Nom mặt tôi có chữ ngu hay sao mà mấy đồng chí thay nhau buông lời lừa phỉnh vậy? Nhưng thôi, tôi chả thèm quan tâm đâu. Tôi bỏ quá cho mấy người hết đấy. Nghĩ ra mấy câu gạt người coi bộ cũng tổn hại noron thần kinh lắm mà, đúng chứ hả??? : )))

4. Mai chủ nhật đó. Mai tôi sẽ lên núi đốt rừng, à lộn đốt củi nướng thịt đó nha. Cứ nghĩ đến cảnh được ngồi giữa bạt ngàn cây lá, sương bảng lảng giăng giăng là tôi thấy cái điều số 1 cũng không còn đáng để mình nhọc lòng nữa.

5. Khăn đỏ, tất dài, váy hoa, giày sneaker, nước huê... Tiên sư nhà các bạn. Mình khổ quá đi thôi T___T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét