4 tháng 2, 2017

...







Ngày bé mình rất rất hay gặp một giấc mơ, trong cơn mơ mình đang ngủ và bỗng có một thanh âm hệt như tiếng trực thăng đương kêu ù ù ở trên đầu. Chỉ có vậy thôi nhưng mỗi khi gặp giấc mơ đó mình đều tỉnh giấc trong nỗi hoảng sợ tột cùng. Nó khiến mình rơi vào trạng thái bất an vì có cảm giác thời gian dành cho mình sắp hết. Nói thế nào cho đúng nhỉ? Nó giống như việc mình đang hoảng loạn, cuống cuồng tìm lối thoát ở đường hầm và đồng hồ của quả bom thì đang đếm ngược từ 10 đến 0. Tích - tốc , tích - tốc , tích - tốc. Tiếng ù ù của trực thăng mà mình nghe thấy trong giấc mơ cũng đáng sợ như tiếng kim giây của cái đồng hồ hẹn giờ quả bom đó vậy.
.
Sáng nay, ngay lúc này, khi miệng mình đang ngậm chiếc kẹo trà xanh có nhân chanh thì cảm giác bất an, có chút sợ hãi năm nào lại trở về. Nguyên vẹn.
Cảm giác thời gian cho mình sắp hết. Mọi người xung quanh mình bỗng trôi đi tuồn tuột theo vòng quay của thời gian. Còn mình mình đứng trơ trọi với chiếc đồng hồ đang đếm ngược.
.
Mình muốn đến biển, mình đã không còn thích biển nhiều như thủa nhỏ nhưng ngay lúc này mình muốn đến biển xiết bao :)

1 nhận xét:

  1. Bà thấy bói trong ch bấm dc quẻ rằng dường như bạn S đang cảm thấy mọi người càng ngày càng xa mình hơn
    Mà thây kệ. Mình thích thì mình sống thôi, mình thích thì mình buồn thôi, mình thich thì mình đi thôi. Mình thích thì mình sợ thôi . Rồi lại vui :p [hì]

    Trả lờiXóa