11 tháng 6, 2017

[...]





Tôi thức dậy rất sớm vì nỗi ấm ức trong lòng từ đêm qua, xong tôi nghĩ bụng cứ nằm mà ấm ức làm gì? Ai bảo tôi dại quá mà thôi, ngã ba - bốn lần một chỗ thì được coi là ngu rồi. Vậy nên tôi dậy xuống nhà rồi pha cho mình một ly chanh mật ong như thường lệ, ra ban công ngắt vài bông hoa nhài cho vô chiếc bát sứ hoa đào lấy từ thùng bát đĩa của mẹ. Chậc, anh đây dẫu có méo vui thì cũng phải không vui một cách tao nhã, nhé. =]]]

Tôi biết mấy người diễn kịch giỏi rồi, tôi sẽ không nói gì đâu, ngồi uống nước chanh rồi xem mấy người diễn với nhau vậy :"))). Mẹ kiếp!

Tôi đi lau nhà đây, sau đó nấu bữa sáng cho mình, đi chợ, rồi còn phải mua hai chiếc áo bra mới nữa, trước giờ chưa có cái nào màu hồng hết nên hôm nay sẽ mua cho biết :)))
Hmmm, có nên cắt tóc ngắn lại nữa không nhỉ???? Đã định cắt rồi mà còn lười vào quán ghê T___T


5 nhận xét:

  1. Bao giờ thì người ta mới phát minh ra chế độ truyền tải mùi hương online cơ chứ ^^
    Cái bát ngập tràn mùi hương hoa lá kia nhìn thích quá đi thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :"D đang mùa nhài nở rộ, thơm lắm l Mèo ạ :3

      Xóa
  2. Vừa xem kịch vừa phát điên kể ra cũng hay :p

    Trả lờiXóa