29 tháng 6, 2017

...




Năm ngày trở lại đây đêm nào tôi cũng trong tình trạng say đến mềm nhũn cả người, hôm qua trong lúc không tỉnh táo nghe điện từ S tôi còn khóc nấc nghẹn như một đứa dở người nữa chứ : ))) tệ thật! Tôi không ngờ vì một người không xứng mà mình lại kiệt quệ đến mức như này cơ đấy. Tôi đồ kiếp trước ắt mình phải là tên khốn nạn đến độ đất trời không dung nên thành thử kiếp này tôi phải trả giá, sao tôi toàn gặp phải mấy tên bỉ ổi quá vậy??? Hửm??
Nãy sau khi nốc vào người một cốc rượu bự chà bá lấy của bố, tôi có lên phòng và nhảy loạn cào cào như thanh niên phê cần, sau đó tôi đi giặt đồ và dọn toilet, trời ơi, không biết có điên không nhưng mỗi khi tâm trạng ủ dột như này tôi đều đi cọ toilet, cọ một cách tỉ mẩn và bằng cả tấm lòng như thể tôi từng mắc nợ nó vậy. Haizzzz!!!
Và giờ thì tôi đang yên vị trên giường và gõ mấy dòng nhảm ruồi này đây, tôi nghĩ khi mai thức dậy và tỉnh táo hơn tôi sẽ muốn tát bôm bốp vào mặt tôi lúc này lắm đấy.
.
Tôi phát hiện ra một điều, khi say nom tôi rất xinh. =)))) trời đất ơi, sao tôi muốn phân thân rồi hôn chùn chụt vào hai cái má bánh bao của tôi quá vậy nè =]]] tôi cũng phát hiện ra mình cũng thật bỉ ổi :)) nhưng phải thú thật rằng khi say tôi thật là xinhhhh 😌
.
Em bảo tôi, thì ra cũng có lúc thấy tôi cay nghiệt và chua ngoa đến thế. Mỗi khi thấy tôi như vậy em chỉ thấy thương cảm cho tôi mà thôi : )
.
Tôi xin lỗi cậu, bản thân ạ! Xin lỗi vì vẫn chưa thể khiến cậu được hạnh phúc :"), tôi thật lòng xin lỗi cậu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét