23 tháng 10, 2017

Thứ Hai ngày hai mươi ba









Sẽ có một vài buổi chiều (hoặc có thể nhiều hơn) dở như món cháo xay nhuyễn thế này trong cuộc đời. Nó đến như thuỷ triều hay chu kì kinh nguyệt mà dù bạn có muốn hay không thì nó vẫn cứ xảy ra. Nỗi buồn chán đó cứ ngồi chồm hỗm, khoanh tay nhìn bạn bằng cặp mắt dửng dưng nhưng không kém phần khinh miệt. Dù bạn có thử đọc lại cuốn sách mình thích, mở bản nhạc bạn muốn nghe hoặc xịt vài shots nước hoa mình yêu lên cơ thể thì vẫn không sao cứu rỗi bạn thoát khỏi ánh nhìn chòng chọc của tên buồn chán đương ngồi kế bên. Bạn phát hiện ra cảm giác buồn chán thổ tả mà một buổi chiều cũng thổ tả không kém đem lại còn đáng sợ hơn chuyện bạn ngắc ngoải thở gấp gáp vì thiếu oxi khi bác sĩ rút từ họng mình ra ống gây mê nội khí quản, đáng sợ hơn chuyện mấy cô nàng thực tập sinh trường học viện quân y lấy vein lần thứ ba mới được, đáng sợ hơn chuyện tiếng băng ca lao nhanh đến phòng cấp cứu với chiếc chăn phủ đầy máu. Nỗi buồn chán đó là một nỗi đáng sợ không lời, từ từ tiến đến rồi chúng có thể nuốt chửng bạn cũng chỉ bằng những thanh âm thinh lặng như vậy. Mình phát hiện ra cách tốt nhất là không nên vùng vằng trốn chạy nó mà làm gì, cứ hít thở thật đều và ngồi cùng nó vậy thôi. Chẳng ai có thể bên mình mãi cả, kể cả những điều xấu xí như vậy. :))
Haizzz! Bây giờ thì mình sẽ im lặng và xúc nốt bát cháo xay dở như hạch đây :")
...
Hmmm, công bằng mà nói thì lúc này mình thèm uống bia kèm vài món lai rai vỉa hè kinh dị, kế bên có người uống cùng thì lại càng hay. Haha



5 nhận xét:

  1. Làm vài món sinh tố xem sao Suỵt ^^!
    Đợt rồi tớ cũng trải qua cảm giác ăn cháo đến phát ngán, mà bây giờ cũng chưa phải là ổn 100% cơ. Khổ hết biết :"<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơ, nãy tớ cũng làm sinh tố chuối cậu ạ. Xay xong bỗng thấy đời mình thật chuối nên đếch ăn nữa : ))))))

      Xóa
  2. Cho tớ cái tên bài hát nền blog để tớ down về nghe, tối ngủ cho dễ đi người đẹp ơi~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Link nhạc blog tớ đây nha cô gái :)~
      Chúc cô gái ngonnnn nhớ :"3
      https://soundcloud.com/daisy-december-144613222/sets/nhac-blog-1

      Xóa