6 tháng 4, 2018



1. Lâu rồi chả viết gì ở đây, phần lớn thì do mệt, phần nhiều là do không thể viết được cái gì hết luôn : ))))
Tôi chuyển nơi làm việc cho đúng chuyên ngành mình học, đồng lương cao hơn xíu thôi mà kéo theo một đống những vấn đề khiến tôi mệt óc rã rời. Từ hóa đơn, chứng từ, thuốc men cho đến khách hàng, đồng nghiệp rồi sếp.... mọi chuyện chỉ cần một sai sót nhỏ thôi là... BÙM...  Tôi đã sai chăng??? :)
Đôi khi tôi còn ước ao có anh người dân tộc nào tốt bụng cướp đại tôi về rồi lấy làm vợ thì tốt, hàng ngày tôi chăn bò cũng được T___T

.

2. Tôi không ưa chuyện phải làm việc với một đám phụ nữ, đa phần những người tôi gặp lại là những người không thích sự tĩnh lặng, họ ồn ào một cách ngớ ngẩn, nhỏ nhen và ích kỉ. Trời ơi, dù tôi là phụ nữ thiệt đó nhưng đã gần hai mươi bảy năm sống trên đời tôi vẫn không thể nào có thể hiểu được bọn họ. Vậy mà lúc nào tôi cũng phải làm việc trong môi trường đến 98% toàn là phụ nữ = ))) vì bọn họ mà có nhiều phen trong tôi đã dấy lên một khát khao đó là có thể dùng dao phẫu thuật cắt lưỡi tỉa hoa từng cô, từng cô một hoặc có thể dùng xilanh 50ml tiêm không khí vào tĩnh mạch bọn họ :)))
Khỉ thật, khi viết xong những dòng trên tôi mới phát hiện ra tôi mới đúng là một con nhỏ lầm lì nhưng độc ác rợn người nè. Thế nên đừng ai khiến tôi phải ghét nha, nha nhaaaa :v

.

3. Hôm nay tôi được nghỉ, trời nổi mưa gió gớm ghê cơ. Lát nữa trời mà thôi mưa chắc tôi sẽ đi thăm em Cún. Em Cún chẳng hiểu sao càng lớn mặt mũi càng côn đồ, hahaa, nhìn bướng bỉnh láo toét đến nỗi muốn cắn cho dăm ba phát. Cả em Sophia nữa, chả biết khi nào mới có thể gặp và được ôm em vào lòng đây ta? ^^

.

4. Trước đây tôi không thích việc nuôi cá. Từ khi đi làm ở chỗ mới mỗi phòng đều có một bình cá mini và một cây cảnh nhỏ để bàn đâm ra tôi lại thích ngắm nhìn bọn chúng cô độc quẫy mình. Không hiểu sao trong lòng dâng lên một nỗi đồng cảm không lí giải nổi. Vậy là tôi nuôi cá. Tôi không được nuôi mèo nữa nhưng tôi nuôi cá. Đều cô đơn như nhau cả.

.

5.
nghe nhạc chút nha, ngoài kia gió lớn quá chừng...

5 nhận xét:

  1. Đọc xong chuyện bạn S viết mà cười không ngậm được mồm. Và đây goi là cười trên sự đau khổ của người khác kkkkk. Ghét thì làm gì được nhau nào nào nàoooooooooooooo :p
    Rét như này thì uống gì vào cho ấm người nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E vừa đi nhậu về nè chị ơi, nhưng chị đừng như e nha. :/
      Trời như này nên nghe nhạc hay coi film rồi uống trà cam xả :")

      Xóa
    2. Ơ ! Cứ nghĩ là rượu bia vào sẽ ấm hơn chứ
      Mà sao lại đừng như em ? Thật lòng là lắm khi sống buông thả một chút, thoáng một chút , tự do môt chút hóa ra lại hay.
      Cứ nghiêm túc, khuôn phép quá đôi khi làm c phát chán , phát ngán, phát ốm...ra S ạ - nhưng biết làm sao hơn :( . Môi trường sống mỗi người mỗi khác mà
      Nếu em xỏa được thì cứ xỏa thôi^^

      Xóa
  2. Tớ không thích nuôi cá, chỉ thích ăn cá thôi ^^! Chào đón một tháng mới tưng bừng nha Suỵt, mùa nắng đến rồii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ thích nuôi cá ở điểm là bọn tớ có thể nhìn nhau rồi cả hai đều im lặng. Tớ thích tụi nó nhất chỗ đó, tức không bao giờ nói gì cả :3

      Xóa