10 tháng 2, 2021

[...]

 

1. Những ngày gần đây tôi đang coi phim "I'll go to when the weather is fine". Dù chỉ mới coi được gần phân nửa thôi nhưng tôi thích bộ phim này ghê. Nhịp phim chầm chậm, nhẹ nhàng làm tôi nhớ về Little forest. Những đêm HN lạnh thế này tôi hay vừa coi vừa ôm một cốc trà thật nóng để nhâm nhi, nhiều khi thấy lòng mình yên ả như bông hoa trà nằm ngoan ngoãn dưới nắng đông ấy, dễ chịu và như được chữa lành.

2. Nay là 29 tháng Chạp rồi, mọi người đã chuẩn bị Tết xong xuôi cả rồi chứ? Năm nay tôi không vô bà ngoại gói bánh chưng cùng cậu như mọi năm được vì mới xuất viện và hôm qua HN cứ mưa suốt thôi, thành thử cứ thấy thiêu thiếu phần nào. Sáng mai em trai sẽ đưa tôi lòng vòng ngắm phố phường HN, tôi rất thích nhìn cái ngã tư Phạm Ngọc Thạch - Tôn Thất Tùng khi vắng người, nhưng khổ nỗi một năm nó chỉ vắng duy nhất vào dịp Tết còn đâu 360 ngày còn lại luôn tắc thế nên năm nào cũng ráng ngắm nó một chút dù từ nhà ra đó chả gần cho là lắm.

3. Ở viện tôi có quen được một cô bé, nó mới là sinh viên năm nhất. Trẻ vô cùng và còn rất xinh xắn nữa. Tôi mến nó, tôi mong rằng nó và cả tôi nữa sẽ đủ sức lực để vượt qua những ngày khó khăn trước mắt.

4. Sắp tới tôi muốn trồng ít cây cát đằng ở ban công, nghe nó là loài dễ trồng, dễ chăm nên có khả năng sống cùng tôi được, hơn nữa tôi cũng mê hoa này lắm. Ở gần khu tôi có một mảnh đất bỏ hoang vì chưa có người đến ở, bên ngoài có rất nhiều cát đằng mọc trên hàng rào. Mỗi khi dạo bộ nhìn bọn nó nở rồi đánh đu với gió là tôi lại động lòng... Uh tôi chỉ nói thế thôi chứ không có ý làm đạo chích đâu T____T.

5. Đã là 23:29 rồi. Đi ngủ thôi~

2 nhận xét:

  1. Những ngày cuối cùng của năm cũ cứ êm trôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi vọng những năm tới cũng cứ êm đềm trôi chị ha. Chúc chị BT năm mới vui nhiều nhiều nhiều nhiều... nhen!!!! :p

      Xóa