12 tháng 5, 2013

Chỉ biết yêu thương lặng lẽ vậy thôi.



















Tôi luôn là đứa vô tâm như thế. Tôi đã vô tình khiến em tổn thương. Việc chứng kiến người mình luôn luôn trân quý lại vì mình mà bị tổn thương, buồn bã là một điều hết sức đau lòng. Nó khiến tôi thấy bản thân mới bất lực và tệ bạc làm sao.



Chuyện tình cảm với tôi là điều quá khó khăn để có thể mở lời. Vì thế không biết phải nói sao. Không biết phải làm thế nào cả. Chỉ biết giữ chặt ở trong lòng, chỉ biết dõi theo và im lặng. 







3 nhận xét:

  1. Một bức hình tuyệt đẹp cậu à

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Em chào bà chị (Boulevard) đây ạ!
    Facebook em: http://www.facebook.com/DoomOrichalcos
    Rất hân hạnh được biết chị An: Ối-giời-ơi-em-không-yêu-chị-như-cái-Nickname-của-chị-đâu!

    Trả lờiXóa