25 tháng 5, 2013

Chuyện buồn giờ mới kể (1)












Hôm qua mấy đứa sang nhà mụ bạn chơi. Chán quá liền mở Lap ra uốn éo theo mấy cái clip tập aerobic với mục tiêu để giảm mỡ bụng
.
Sau vài phút lắc lắc, giựt giựt thì mình đã phải huy động vài lỗ trên người để thở. Rồi nằm vật ra giường nhà nó và tay không quên bẻ ngay quả chuối ăn lấy ăn để nhằm hồi sức =)))
.
Thằng em lúc nào cũng nhếch mép cười khẩy khi mình hét lên rằng 'Mai tao dậy sớm từ 5 giờ đi tập thể dục'.
Cả tuần lúc nào chuông cũng reo lúc 5h00 nhưng của đáng tội ý chí khi đó nó bé như một con rệp con. Haizz.
.
Tóm cái váy lại, tinh thần thể dục thể thao của mình lúc nào cũng ở mức âm. Cần cẩu có kéo thì cũng bất lực, vô ích. Thôi thì đành thể dục trên giường vậy...
.
Đúng là đã đen lại còn lắm lông. Béo lại còn Buồn. Đã bụng phệ lại còn ham bia :"<

* * *


Thiếu nữ rấc là buồnnnnnnnnnnnnnnn

6 nhận xét:

  1. Cái vụ dậy sớm từ 5 giờ đi tập thể dục sao mà nó giống nhau đến thế :)) Cơ mà mình là tập cho khỏe , người mong manh như lá, gió thổi cũng bay , gân xanh nổi đầy mình :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con gái ấy mà lúc nào vui buồn cũng ít nhiều nằm ở cái cân cậu nhở =)))))

      Xóa
  2. Tớ thề rằng nếu bh tớ tăng đc 5-10 kg thì mấy chuyện khỉ gió kia cũng k khiến tớ mất tinh thần lâu đc đâu :p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haizz, giá như cậu cũng có cái bụng "tốt" như tớ. =))

      Xóa
  3. Nằm trên giường gập bụng có khi lại hay :)

    p/s:hoa cúc trắng đẹp quá S ạ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi. Em cũng đang thực hiện gập bụng đó chị

      P/s: <3

      Xóa