18 tháng 5, 2013

Nhật kí mùa hạ (1)

















20h30.

Tắm gội xong tôi bỗng muốn đi cafe. Một mình thôi. Chải đầu, tô chút son dưỡng môi rồi đi bộ ra quán cafe cách nhà không xa.


20h39

Thật tốt vì bàn bên balcon vẫn trống. Cả quán hình như chỉ có tôi là đi cafe một mình vào ngày thứ Bảy mát trời như hôm nay.


20h49

Lấy earphone ra và...
Một mình
Một đen
Một thế giới
.
Nếu hướng mắt sang trái bạn sẽ thấy dòng xe thưa thớt nhẹ nhàng lướt qua, hướng mắt ra phía trước sẽ là 1 khung cửa sổ nhà ai đó, khung cửa có tấm rèm xanh dương mỏng manh bay bay theo cánh gió, tôi có cảm tình với cái cửa sổ này dữ lắm ^^. Hm, còn nếu hướng mắt ra xa nữa sẽ là màu đen tĩnh lặng bất tận của màn đêm.
.
Có những khi cafe một mình, ngắm nhìn bầu trời rộng lớn một mình, hóng gió một mình như thế này có thể bạn sẽ thấy nỗi cô đơn cũng dịu dàng và ngoan ngoãn lắm.

....


21h38

Thong dong cuốc bộ về nhà. Thấy cái bóng nhỏ bé liêu xiêu đổ trên đường mà tự thấy thương thương :")

Cứ vừa đi vừa nhìn cái bóng và nhận ra " Ồ, tóc dài ra nhiều rồi đấy"

4 nhận xét:

  1. " Một mình " - Biết là vui hay buồn ? ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hmm, không vui - không buồn mèo ạ. Nhẹ bẫng vô phương. Hịhị

      Xóa
  2. Sáng hơn rồi...
    Trắng trong và nhẹ bẫng... :)

    Trước đây theme của Suỵt bao giờ cũng là màn đêm đen... Nhưng dù có đen hay trắng, vào đây cảm giác vẫn là cậu.

    Hôm nay Sg vẫn cứ mưa hoài như vậy, nhưng lại cạn gió. Gem cũng đi bộ, cũng vẫn thong dong... Và cũng tủi tủi thương thương :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Tớ nghĩ vẫn biết thương bản thân mình âu cũng còn tốt lắm. Cậu ha. :=3

      Xóa