5 tháng 5, 2013

Một giờ sáng và bia.
























Tôi đang nằm thu lu trong chiếc chăn dạ mỏng còn tai thì vểnh lên nghe tiếng mưa tí tách rơi trên mái tôn. Đã là một giờ sáng rồi mà tôi lại thấy thèm bia khủng khiếp. Không chần chừ gì hết, bật dậy xuống bếp làm ít lạc rang muối và đem chai bia lên nhà.



Mọi người có thể hình dung ra tôi thế này. Tôi đang ngồi sát khung cửa sổ, áo phông sọc đen trắng và quần đùi xanh da trời chấm bi xanh mạ  =)) Tóc tai thì rũ rượi do nằm lăn lộn chán chê ở trên giường. Tóm lại trông chẳng khác gì đứa đang đi tị nạn và quần áo đang mặc trên người thì đúng là  "hiếp dâm" thời trang.



Uống nguyên chai bia mà không cần cốc chén gì hết ráo. Thi thoảng tay lại gắp vài hạt lạc bỏ vào miệng. Mắt hướng ra cái cột đèn trước cổng mà nghĩ "Lạc và bia kiếp trước ắt hẳn là đôi tình nhân,  duyên nợ chắc phải ghê gớm lắm thế nên kiếp này chúng đi với nhau mới hợp như vầy.... :"<


....



Tôi đang nghe cô gái tên Virginia Nguyễn chơi guitar bản Tình xa và nhớ T từng nói với tôi rằng "Tớ đã từng tưởng tưởng cậu ngồi uống bia một mình. Đôi môi cậu khi đó trông rất quyến rũ". Cậu ấy là người đầu tiên dùng tính từ đó với tôi thì phải. Ừm! Chưa ai hết. Bất giác đưa tay lên miết nhẹ đôi môi mỉnh và mỉm cười.





Trong Tình xa có những câu thế này.


"
Thành phố hoang vu như một lần qua cuộc tình
Làm sao em biết đời sống buồn tênh...
Đôi khi trên mái tình ta nghe những giọt mưa
Tình réo tình âm thầm,
Sầu réo sầu bên bờ... vực sâu
"
..








Buồn tênh. Một giờ sáng và có ai biết tôi đang buồn tênh...











10 nhận xét:

  1. Chị chỉ ước mình uống được trọn vẹn 1 chai bia để những lúc nuồn còn có thứ bầu bạn nhưng khó lắm. Vì chỉ sau một lượng nhỏ chị sẽ dễ dàng nằm vật ra cả mấy hôm không dậy được [ xấu hổ ^^]
    Cực thích hình ảnh một cô gái đang buồn S ạ. Rất mỏng và dễ bay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. <3

      Mượn rượu giải sầu hay uống sữa khi buồn em thấy nó cũng chẳng hơn nhau là bao đâu chị. Vì cuối cùng chúng chẳng giải quyết đc chuyện khỉ gì. :">

      Chỉ thấy buồn (Wc) hơn mà thôiiiiiii. hi hi

      Xóa
    2. Ơ hay. Sao em lại nói sự thật
      Hôm nay vẫn thức đấy chứ ^_~

      Xóa
    3. Vầng. Vẫn cứ chỉ ngủ khi sang ngày mới chị ạ. Bây h là 11h59pm :">

      Xóa
    4. 0h7'. S ngủ ngon & c thức một mình + tiếp tục hàng trình chinh phục @_@. :P

      Xóa
    5. Chị đang hành trình chinh phục điều gì zợ :">

      Xóa
    6. Nói cho oách thế thôi chứ chỉ một lí do giản đơn đấy là chưa buồn ngủ :)

      Xóa
  2. Hì,Cô gái ơi nếu lúc đó có tôi ở đó chúng ta sẽ cùng uống, im lặng, nhìn ra cửa sổ, okey???

    Trả lờiXóa
  3. Ừ cũng phải, vì chị giờ toàn đi nhậu thôi, não bị gì rồi, không viết blog được nữa:)

    Trả lờiXóa