17 tháng 4, 2017



1. Lại bị thần Lười nhập. Chỉ ước đang là chủ nhật còn ngoài trời thì đổ mưa. Anh đây ngồi vắt chân lên cửa sổ uống rượu dâu tằm và mở Kenny G lên nghe :((

2. "- Em biết sao chị có biệt danh là Sứa rồi!
- Hửm? À, nó không những đẹp lại còn độc. Có loài còn bất tử. Haha :))
- Không. Nó là loài không có não.
- :/"


3. Bữa trước ra sân bay tôi cùng con bạn dõng dạc tuyên bố hùng hồn trước bao ánh mắt kì thị của hàng trăm người: "Chúng tôi đến rồi đây, chúng tôi sẽ húp trọn Đà Lạt, hà hà". Hôm về hai con thất thểu bắt xe, nhìn dáng bộ như kiểu vừa xổng khỏi trại ở Châu Quỳ vì đã bị ĐL húp trọn sạch sẽ hai cái ví. Từ giờ đến giữa tháng sau tôi chính thức gia nhập giai cấp vô sản T__T


4. Cuối tháng này sẽ có kì nghỉ lễ dài, tôi muốn mua váy hoa và một đôi giày trắng mới để đi cắm trại hai ngày cùng chúng bạn. Ah, hình như tôi quên mất mình vừa viết điều số 3 :(


5. Là gì của một ai đó luôn là quá sức với tôi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét