1 tháng 4, 2017




- Ngoảnh đi ngoảnh lại vậy mà đã là tháng Tư rồi cơ đấy, thời gian cứ trôi nhanh vùn vụt với vận tốc ánh sáng như thế này thì đứa chậm chạp như tôi biết làm thế nào đây?
Những ngày gần đây còn liên tiếp nhận được tin mấy cô em chơi cùng đều đã có tin vui, vậy là tôi giờ đã là bác của một đám nhóc rồi sao? Chậc. Thế mà sau giờ đi làm tôi vẫn ngồi ở đây thảnh thơi ăn bánh Choco Pie và viết blog, tối không có việc gì làm thường nhấc mông đi bộ một mình rồi mua snack khoai tây vị tảo biển, trước khi ngủ tập thể dục cùng Youtube đúng mười hai phút, ngày cuối tuần bắt bus lên quán cafe quen uống một cốc cafe rồi lại bắt xe về nhà, không vui có thể ra vườn chụp lá và hoa, đều đặn mỗi tuần đắp mặt nạ ba lần... Hmmm, mấy mẹ bỉm sữa khi biết cuộc sống hiện thời của tôi thảnh thơi đến vậy không biết tụi nó có ghen với tôi không nhỉ?


- Chuyến đi Đà Lạt mãi mười ngày nữa mới khởi hành được vì có chút trục trặc, tôi thực mong chờ ngày đó lắm đây. Đà Lạt, tôi sẽ sớm đến và càn quét sạch sẽ đồ ăn của nhà ngươi : ))))



- Trong "Cà phê với người lạ" có câu "Một mối quan hệ tốt là một mối quan hệ không ảo tưởng về đối phương".






- Buổi trưa hôm ấy, khi đọc được những câu chữ này trên FB, tôi thực đã muốn khóc.



- Có nên xem anime "Tháng Tư là lời nói dối của em" vào ngày đầu của tháng Tư không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét