3 tháng 2, 2019




Khi bạn tắt chuông báo thức vì chỉ muốn có một giấc mơ trọn vẹn đẹp đẽ bên anh chàng y tá đẹp zai giọng ngọt như hồ lô ngào đường thì bạn chả mơ được cái khỉ gì nữa =]] Có buồn không cơ chứ??? Haha.
...
Tôi không tin vào mắt mình khi trèo lên cái cân nhà dì tôi ban sáng, tôi sụt những hai kí trong vòng 3 tuần. Khi bạn không mong muốn mình giảm cân thêm nữa thì nó lại sụt bất ngờ đến vậy đấy. Mất ngủ thật đáng sợ làm sao. Tôi sụt kí trong khi nhìn người ngợm trong gương thì vẫn cứ bèo nhèo, mặt vẫn ko Vline được tí nào, thịt thà nhão nhoẹt như đám bùn lầy trên đường Hà Nội những ngày mưa rả rích. Thật chán ngán, vậy là mặc cái mông vẫn hơi nhưng nhức, mặc cái người chỗ tím chỗ đen, tôi chui vào phòng trống rồi mở Youtube lên tập lại sau những ngày bữa đực bữa cái tập Plank dạo trước. Đầu gối tôi ngày đầu sau vụ quệt xe nhìn có vẻ xoàng xoàng vậy mà hôm sau nó bắt đầu đỏ tấy lên thành thử tôi chuyển qua múa bụng :___; Hi vọng cái đám bèo nhèo trên người tôi sẽ được cải thiện, hi vọng tôi giữ vững được ý chí chăm chỉ luyện tập như thế này. Mà có một cách, cứ vào phòng, lột hết đồ ra, nhìn vào sự thật trong gương sẽ có dũng khí ngay thôi các bạn ạ :v
...
Hôm nay, 28 Tết tôi mới thò chân ra khỏi cổng, HN đã dễ thở nhiều lần rồi. Không khí ngày Tết chính là đây, chao ôi là Thích :3
...
Bữa đó là những ngày đầu tháng 12, trời chỉ như những ngày cuối thu, lạnh dìu dịu, tôi thì lim dim trên giường trong chiếc chăn mỏng. Còn cậu ấy thì lật đật kê lại ghế trong phòng để tiện ngồi làm việc hơn, vì không muốn tôi thấy khó ngủ nên cậu ta chỉ dám mở đèn từ chiếc điện thoại lên thôi. Từ giường tôi nhìn ra, tấm lưng rộng lớn của cậu ấy thật sự làm tôi rung động, không biết có phải ánh sáng từ điện thoại hắt ra rồi phản lên trên gương mặt cậu thứ ánh sáng kì lạ gì không mà quen nhau lâu chừng ấy năm rồi tôi mới nhận ra có lúc trông cậu lại đẹp đẽ và quyến rũ đến nhường này. Cậu ta cứ chăm chỉ viết báo cáo hồ sơ, thi thoảng mỏi cổ quá lại làm vài cái động tác xoay cổ rất đáng yêu, về phần tôi thì cứ mải mê ngắm nhìn cậu ấy, mệt quá rồi ngủ thiếp đi. Khi tỉnh dậy trời đã sáng, quay lưng lại thì thấy cậu ta cũng đã ngủ ngon lành bên cạnh. Rón rén lật chăn chui dậy thì cậu ấy bất ngờ ôm gọn tôi vào lòng, có lẽ đó sẽ là cái ôm đến mười kiếp sau tôi cũng không tài nào quên được. Trong phút giây ngắn ngủi đó tôi đã nghĩ chúng tôi là hai đứa trẻ cô đơn đang sưởi ấm cho nhau trong suốt những năm tháng qua. Đáng buồn ở chỗ, tôi thì biết rõ rồi bọn tôi cũng sẽ chia xa ở đâu đó trên đoạn đường phía trước....


(00h35 2.2.2019 - 28 tháng Chạp)

4 nhận xét:

  1. Chài, lãng mạn quá, thặc đáng ghen tị :"3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nào, cuối cùng cũng đến đêm 30 đây, chúc người yêu dấu một năm mới an lành và hạnh phúc nhé! :"* :"))

      Xóa