3 tháng 4, 2019


- "Phố bên sông ngày ấy cùng nhiều chuyện vui. Cô bé nhà bên có mái tóc xù lông nhím trông thật dễ thương, mốt những năm 80, vui vẻ như những con chim sẻ mùa đông, cứ xù lông lên che cái rét mùa đông Hà Nội. Cô bé lại hay nghe lời bà chị hay buồn của cô. Bà chị thì hết tình yêu rồi, cứ chê chán cuộc đời, nghi ngờ cái cánh đàn ông trong phố. Vậy mà bây giờ, họ đã đi lấy chồng cả. Ôi cái phố nghèo thương mến của tôi...". Nay nghe bài hát này của Trần Tiến, rồi nhớ mái tóc xù của mình năm ngoái. Tôi thích vô cùng cái cảm giác mình cùng mái tóc xù đứng ở nơi lồng lộng thênh thang gió trời.

- Nãy mưa, tôi đã thật muốn uống một cốc rượu rồi trùm chăn đi ngủ, nhưng rồi lại thôi không uống nữa. Tôi xuống nhà gọt xoài xanh & xem tivi, mùi hơi hăng hăng xen lẫn vị thơm dịu của xoài xanh thật khiến tôi thư thái. Khi gọt đến sát vào phần hạt, nghe kĩ cái thanh âm ma sát của nó phát ra rồi phần trăng trắng của hạt lộ ra ngày một rõ hay làm tôi liên tưởng đến chuyện dang lóc xương một sinh vật gì đó, tiếp đó tôi ăn ngon lành. Hmmm, nghe kinh dị thật chứ..

- Dẫu cậu bé đó chẳng đọc được mấy lời này đâu nhưng mà cậu này, cậu chớ có làm trò con bò với tôi, tôi qua tuổi thích mấy trò đó từ lâu lắc rồi. :")

- Tháng này sẽ đến biển, chẳng có kế hoạch gì từ trước cả. Cô em hỏi mình có muốn đến biển vào mấy ngày cuối tuần đổi không khí không? Trong cơn gà gật tôi đồng ý cái rụp mà chả hề nghĩ ngợi. Chẹp, tháng trước cũng trong cơn ngái ngủ mà tôi đã đồng ý làm việc tại chỗ làm mới, không rõ sau này có ai lợi dụng khi tôi ngái ngủ mà có nhã ý lấy tôi không nhỉ? Hê hê.

- [...]

4 nhận xét:

  1. Có đoạn cứ như phim kinh dị ấy cô nhỉ :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :")~ Vầng. Em cũng thấy kinh dị thiệt chứ
      P/s: Hay ghê, hôm qua nghe woim radio xong thoáng qua nhớ đến chị. Hnay vào blog thì thấy c cmt ở đây. ^^!

      Xóa
    2. Có những điều diễn ra còn trùng hợp hơn thế nữa đấy.Đến nỗi khó tin cơ !

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa