16 tháng 11, 2021

Drive my car






- Tôi hỏi anh một câu được không?… Tại sao anh lại trở thành diễn viên?

- Khi diễn tôi có thể trở thành một con người khác. Diễn xong tôi lại trở về là tôi. Điều đó khiến tôi thấy vui.

- Anh vui vì có thể trở thành người khác à?

- Trong trường hợp biết rằng có thể trở lại là mình.

-Đã bao giờ anh thấy không muốn trở lại là mình chưa?

- Đâu còn nơi nào khác để trở lại. Nhưng tôi đã diễn. Vì xét cho cùng thì đó là công việc của tôi.

- Trở thành một con người khác.

- Chính xác.

- Sau đó thì trở về con người cũ.

- Chính xác. Dù không muốn cũng phải trở về. Nhưng lúc trở về, chỗ đứng của mình sẽ hơi khác trước. Đó là quy luật. Không thể có chuyện giống hệt như trước được.

- Và tất cả chúng ta đều diễn.

- Tôi nghĩ vậy. Không ít thì nhiều.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét