10 tháng 11, 2021

Viết nhanh và ngắn

 

Bạn đằng sau đẹp trai lắm, mặt dày lân la hỏi chiện thì em nó mới 20 thoai.

Em bé 30 tủi buồn quá bèn ngồi ngồi chơi với kiến         ʅ(◞‿◟)ʃ




. Tụi mình đã dành một buổi sáng để trải nghiệm tàu trên cao Hà Đông - Cát Linh. Tàu chạy nhanh, êm ru và rất sạch sẽ; hi vọng sau một thời gian được đem vào sử dụng thì nó vẫn được khang trang đẹp đẽ như ngày hôm nay :"3 



. Lẩu ếch măng cay tại sao không có còn được ngon như cái buổi mình với Tùng ăn cùng nhau nữa nhỉ? Hmmm, lạ thiệt.



. Dạo gần đây lại hay nghe Woim radio "Thư tình gửi một người" trước khi đi ngủ. Giọng Nu vẫn là người đọc mình thích, vẫn là một liều Rotunda nhẹ nhàng cho những đêm khó ngủ.



. Sinh nhật chị mẹ hôm nay, vừa ngó lại cái ảnh ngày này 7 năm trước cả nhà cùng chụp với nhau. Trong hình Phong vẫn mặc đồng phục học sinh và chưa dậy thì hết, mình thì mập như con heo và đầu thì nhiều tóc hơn bây giờ :)))) Ai cũng cười như nông dân được mùa lúa, zui ghê.

Mà nhân tiện, phải có ai thiết kế ra cái má phanh cho trái đất đi chứ nhỉ? Không ai thấy nó đương quay hơi nhanh sao? Tôi đồ là vậy vì dạo này tôi hay chóng mặt đau đầu quá :"))))))



. Đã có giấy gọi tiêm mũi 2, mong sao nó không hành cái đầu mình như mũi một nữa. Amen!!!






5 nhận xét:

  1. S đào đâu ra cái ý tưởng tạo phanh cho trái đất thế ? kkkkkk
    S vẫn nghe Nu à. Vui nhỉ !
    Và chúc may mắn với mũi 2 cô bé nhé ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái gì lao nhanh cũng nên có phanh để hãm lại chị ạ. Mà tgian càng lúc càng ăn gian hay sao í :)))
      Em vẫn nghe Nu đều đó chị ơi. Cứ trc khi ngủ mà hôm nào thấy khó vào giấc nữa là em sẽ lại mở kênh của Nu lên nghe 🙈🙈 Chị Nu ở bển ko biết có zui khi có fan trung thành này k nứa :">

      Xóa
    2. Cứ mặc nó đi thế nào đến lúc tự khắc nó chậm lại ^^
      Chắc chắn là vui rồi, vui nhiều là đằng khác ấy chứ. Có điều gì đáng quí bằng những điều tồn tại trên quê hương đâu. Nhất là khi mình phải ở một đất nước xa xôi
      Chị cũng thế nghe bạn ấy trước giờ nhưng có điều là chị cứ thích nghe số cũ. Số mới nhất vẫn nghe đều nhưng không nghe 1 mạch như trước mà ngắt quãng nên nhiều lúc cảm xúc không được trọn vẹn !

      Xóa
  2. Màu ảnh xinh thế cô gái. Cô chỉnh màu đấy à?

    Cô tiêm mũi 2 như nào rồi, Vy tôi vẫn mong được tiêm mũi 2 đây, dạo này dịch trở lại nên tinh thần hơi bất ổn cô à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. T xài vsco chỉnh màu đóa cô gái ưi ( ^∀^)
      Sáng nay t vừa tiêm mũi 2, tình hình vẫn chỉ là đau tay thui à. Cô Vy nhớ giữ gìn sức khỏe nha💪💪💪🏋🏋

      Xóa