3 tháng 11, 2021


- Mưa, mưa suốt. Độ ẩm cao chót vót khiến đầu tôi đau như thể muốn nứt toác ra vậy. Thật quá kinh hãi với thời tiết này. 


- Được tặng một cuốn sách của Du Phong nhân ngày 20.10, nhưng tôi không có ý định đọc. Nghe tựa thôi thì chắc chắn đây là kiểu sách tôi sẽ không bao giờ có ý định cầm lên và đọc nếu có vô tình bắt gặp trong tiệm. Nhưng tôi sẽ giữ gìn nó ở nghĩa trang những cuốn sách bị lãng quên. Hehe.


- Tôi từng nói rất ghét son kem, nhưng khi tôi  mua về thỏi Black rouge A12 thì định kiến đó đã bị gạt bỏ bớt. Trời ơi, sao cái son này lại có mùi giống rượu Shoju vị việt quất vậy nhỉ? Y hệt luôn, vâng và mỗi khi quẹt một đường lên môi là tôi có cảm giác mình vừa được một hớp rượu vậy :))))) Ngoài ra cái màu của nó cũng khá xinh nữa, tôi thường thích mấy màu son có tông đỏ nâu, đỏ rượu hơn là mấy màu cam hay đỏ hồng. 


- Tôi đang nghe bản Lachrimae Antiquae - Dowland và chợt nghĩ mình chưa bao giờ đi nghe buổi hoà nhạc nào cả, có lần đã nhen nhóm ý định đặt một vé ở nhà hát lớn HN cho đêm nhạc của Suchubert vì thấy quảng cáo sẽ có giá ưu đãi lắm, nhưng đến khi nhìn thấy số tiền sau khi giảm giá ở trên web thì tôi vẫn cứ bật ngửa và nở một nụ cười méo mó. Ra là thưởng thức nghệ thuật chỉ dành cho giới nhà giàu? Thôi thì đành đầu tư tai nghe xịn một tẹo rồi nghe ở nhà thôi chứ biết làm sao :___:


- Phong cách thời trang Dark academia nhìn đẹp và hợp thời tiết thu đông miền Bắc ghê, tiếc rằng nó chỉ đẹp khi được mấy cô nàng cao & gầy một xíu mặc lên thôi thì phải. Dạo gần đây thiên hướng mua đồ của tôi cũng khác đi một chút, đơn giản đi một chút, mấy chiếc áo váy hoa nhí không còn khiến tôi tim đập rộn ràng hay muốn mua về nữa rồi. Hi hi~



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét