6 tháng 12, 2021



Thấy mình đại gia vô cùng tận vì quang cảnh thành phố chìm trong sương sớm chỉ có một mình mình được chiêm ngưỡng, dù phải uống cf bằng bát và set điện thoại chụp tự động 10s rồi kê trên gỗ mục =))))))











Ở nhà đã nghĩ: "Rồi mình sẽ mất ngủ thôi" nên mang sách đi để đọc. Nhưng ko, đêm dù ngủ trong lều và ngoài trời 12 độ mình đã ngủ say như chết vì mệt : ))) Sách mang đi làm màu vậy.












Chạy một giai điệu ở trong đầu rồi khiu vũ cùng ánh ban mai nhaaa : ))))







 

4 nhận xét:

  1. Uây, chụp được mấy tấm hình đẹp để đời luônnnnnn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hú hú :)))))) về sau cô bạn đi cùng đã dậy nhưng thú thiệt tự set máy đt (rồi tự diễn) nó vữn có cái zui và sướng kiểu khác :))))
      (つ≧▽≦)つ

      Xóa
  2. Bình yên thía cô gái ơi, lạnh mà có nắng là hơi bị thích rồi đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sớm tinh mơ nên yên tĩnh vậy á, chứ trưa đến là tấp nập ng rồi nên bọn tui chuồn lẹ ;)))))
      Nắng đông đúng là đẹp lay động lun í 😺

      Xóa