31 tháng 12, 2021

Mùa bình thường mùa vui nay đã về*



Có rất nhiều buổi sáng như hôm nay, tôi thức dậy với niềm tiếc nuối vô biên và thầm ao ước rằng giá như trên đời có thứ gọi là thiết bị ghi hình/ ghi âm những giấc mơ. Nếu được vậy hẳn là tôi đang sốngtrên tiền rồi; tôi sẽ rao bán những giấc mơ hay thật là hay như vừa rồi cho mấy hãng phim như Pixar, 20th Century fox, Columbia Pictures... đại loại vậy. Nếu thuận lợi biết đâu còn đoạt giải Oscar cũng nên??? Chẹp! Tiếc ghê luôn  ( ﹏・)

___



Hôm vừa rồi có đọc cuốn "Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian" thấy có đoạn viết rằng nếu ăn cơm mà bỏ sót một hạt thì khi xuống địa ngục sẽ phải ăn một con dòi =]]] Chợt nhớ tuần trước bạn Z có ăn giùm tôi nốt niêu cơm gà nấm vì tôi hì hục, khổ sở ăn mãi cũng không vơi một nửa. Nếu có sống thành bà lão hom hem thì tôi cũng không tài nào quên được buổi trưa tháng 12 hôm đó mất, có phải ai người ta cũng dễ chịu ăn cơm giùm mình như vậy đâu cơ chứ, hê hê. 

À, trên vai áo bạn Z có mùi thơm thơm của một mùa hè tươi man mát, một mùa hè bất khả chiến bại nằm giữa lòng mùa đông. Chắc giờ mỗi khi ngang qua Cầu Giấy mũi tôi sẽ khịt khịt kiếm tìm lại mùi hương thanh mát đó mất

 (

___



Loáng một cái mai đã sang năm 2022, trên FB mọi người đua nhau viết stt "ngày cuối cùng của năm"; tôi giờ đây không thích gọi bất cứ điều gì là cuối cùng nữa. Chẳng biết, chỉ là tôi nghĩ ngày nào chả là ngày cuối cùng, nó có bao giờ quay lại đâu cơ nhỉ??? 

___



Ba ngày trước có vô viện kiểm tra, bác sĩ có kê thêm thuốc nhưng tôi cứ chần chừ đến hôm nay vẫn chưa buồn đi mua. Ôi chaooo, tôi thà chịu ghim vào tay những mũi tiêm còn hơn là há mồm nốc mấy viên thuốc kinh khiếp ấy.🥲

___



Giờ đã là 00:43 và tôi không biết viết gì ở đây để kết thúc bài viết này cả.

Hmmm, thật mong mấy bạn, mấy chị vẫn thi thoảng ghé quá đây có một năm 2022 "bình thường" và "ổn"nhé. 

Vì nhiều khi, okay is enough ^^





____

*Một câu hát tôi thích trong bài "Mùa xuân đầu tiên" của Văn Cao. 







4 nhận xét:

  1. Nào nào, thức khuya thế là hơi hư rồi đới nhaaa
    Tối nay có làm tí nhậu nhẹt không ngừi đẹp? :"))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nay tao nhã ngút trời nên nàng ta uống trà từ quả bí đao luôn nha :))))))
      (thật ra là do bụng nàng ta dnay hơi nhìu mỡ 🤣🤣🤣)

      Xóa
  2. Cái đoạn Oscar giống ghê cơ, giá mà còn nhớ lại đầy đủ tớ sẽ ra sức đi tìm người mua kịch bản :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toàn những thanh niên muốn làm giàu bằng những giấc mơ đây rồi :))))

      Xóa