10 tháng 8, 2013

...














Xế trưa nay ghé quán, trời lại đổ mưa. Kể cũng kì lạ vô cùng. Tôi chỉ lên đây tất thảy đúng bốn lần, nhưng có những ba lần gặp mưa. Thứ Bảy tuần trước không hề có chủ định đến đây, nhưng mưa gió bão bùng lớn quá nên tôi cứ ngồi lì trên xe 09. Điểm cuối 09 đối diện với quán thế nên cứ thế chạy lên như một phản xạ. Hôm đó gió rất lớn, nhiều cành cây đổ rạp ven hồ. Một mình tôi trên con đường bỗng thấy vui vui vì có cảm giác mình là cô gái đang đánh nhau với gió.


Hôm nay cũng vậy. Đáng nhẽ muốn lên Đinh Lễ kiếm ít sách đọc nhưng trời bỗng lại đổ mưa. Vậy là lại nghĩ đến quán. Thôi thì ghé uống chút hương vị mùa thu "nhãn lồng sen" vậy : )


Lúc ra thanh toán ra về. Quán đang phát bài này *bấm vào đây để nghe*


[..]

Nãy định lục lại folder lưu dữ liệu blog từ ngày dùng 360plus để lấy một tấm hình cô gái ngồi bên cửa sổ quán cf Đinh mà tôi rất rất thích. Bài viết này tôi chỉ muốn nó thôi. Tấm hình ấy tôi đăng kèm bài viết Bão vào năm trước. Thì ôi thôi, máy tính em trai tôi mới chạy lại win và .... Tôi mất hết rồi.


Buồn nhỉ????


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét